Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng năm 2024 chi tiết- chính xác

Thứ 2, 2/10/2023 - 16:26

Mục lục
 
Mục lục

Năm Giáp Thìn 2024 đang đến gần và ai cũng mong muốn biết vận mệnh của mình trong năm mới. Luận tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng năm 2024 thấy vận số sẽ được ảnh hưởng bởi các yếu tố về sức khỏe, tài chính, gia đình và công việc. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vận số cuộc sống năm 2024 cho nữ mệnh tuổi 1959 trong bài viết này:

Kỷ Hợi - Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện)

Âm mạng - Tuổi Âm: 66 Tuổi

Sinh từ: 08/02/1959 đến 27/02/ 1960)

Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc(cây trên đất bằng) 

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

Đối với NAM tuổi 1959, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan về tử vi nữ 1959 năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người sinh năm này là Mộc gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn thể hiện mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Bản thân người mệnh Mộc trong năm Giáp Thìn dễ hao tổn. Chuyên gia xem tử vi 2024 Kỷ Hợi nữ mạng thấy đây là năm công việc dự báo có thuận nhưng tiến hành lại không có đầu, cũng khó có đuôi. Phương diện tài lộc trong năm không tốt và khó thu lại được tiền bạc. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng cần chú ý, đặc biệt là các bệnh về ngực. Cuối năm người bản mệnh Mộc cẩn trọng những bất lợi về công việc.

Xét theo thiên can 

Thiên can của tuổi này Kỷ (ngũ hành thuộc Thổ) gặp thiên can năm Giáp Thìn là Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Tương Hợp: Năm này công việc của chủ mệnh có được sự liên kết, mở mang, đầu tư chung, cùng với đó là nhận được sự hỗ trợ của quý nhân nên dù gặp khó khăn cũng không đáng ngại. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng thấy việc mưu cầu công danh của người tuổi này cũng tương đối tốt. Về quan hệ ngũ hành của thiên can thì có sự tương khắc giữa tuổi và năm Giáp Thìn, vì vậy năm này chủ mệnh dễ bị ốm đau hoặc bệnh tật, cần phải lưu tâm vấn đề sức khỏe.

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi là Hợi (ngũ hành thuộc Thủy) gặp năm địa chi là Thìn (ngũ hành thuộc Thổ) thể hiện về mối quan hệ Bình Hòa: Đây là một năm công việc của người tuổi Hợi không có những thay đổi. Nếu người tuổi này thực hiện những bước thay đổi cho công việc thì cẩn thận về các khoản tiêu pha tiền bạc. Đồng thời, người này đầu tư vốn sẽ khó thu hồi lại được. Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2024 thấy ngũ hành địa chi của tuổi Hợi và ngũ hành địa chi năm 2024 là Tương Khắc, do đó chủ mệnh chú ý trong nhà năm này dễ có chuyện buồn và lưu tâm về sức khỏe.

Xét theo cung phi 

Cung phi của tuổi Khảm (thuộc hành Thủy) gặp cung phi của năm Chấn (thuộc hành Mộc) thể hiện khí Thiên Y: Đây là một năm sức khỏe của người cung Khảm Thủy dự báo tương đối tốt. Hưng vượng cho phương diện tài chính và quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra về ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn được hành Thủy của cung phi tuổi này tương sinh dẫn tới về việc hao hụt cho phương diện tiền bạc, làm ăn khó được như ý muốn.

Kết luận: Theo các sao trong tử vi tuổi hợi 1959 năm 2024 nữ mạng thấy vận mệnh về tài chính trong năm nay có sự khó khăn và vất vả, việc mưu cầu về tài chính cũng chưa được thuận lợi, công việc và kinh doanh cũng đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn hơn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau ốm.

Vận hạn tử vi Kỷ Hợi nữ mạng 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Kỷ Hợi năm 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ năm 2024 có sao Mộc Đức chiếu mệnh chủ về một năm chủ mệnh tuổi này gặp được nhiều điều an vui, tốt lành, nhất là trong phương diện về tình cảm. Tháng tốt nhất của năm là tháng 10, tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên sức khỏe cần chú ý dễ phát sinh bệnh tật có liên quan về đường máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ mạng 1959 năm 2024 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn:

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2024 gặp hạn Tam Kheo chú ý đề phòng chân tay xước xát. Bên cạnh đó cẩn thận có thể gặp bệnh về mắt như mờ mắt hoặc mỏi mắt. Đi lại xe cộ trong năm Giáp Thìn đối với nữ mạng tuổi này cũng không được lợi.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi tử vi Kỷ Hợi 2024 nữ mạng 

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ 2024 

Thử Quy Điền: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Thử Quy Điền tương ứng với vận niên có ý nghĩa tốt, hình ảnh tượng trưng cho chuột trở về đồng ruộng. Theo đó năm này dự báo sẽ đem đến cho người tuổi này những vận may bất ngờ. Theo chuyên gia xem vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng thấy khi tiến hành công việc được quý nhân giúp đỡ và nhận được sự hợp tác của người khác. Người tuổi này có cơ hội thành công nếu đầu tư kinh doanh trong năm Thìn 2024. Tiền bạc thì dễ hoạnh tài, có đường quan lộ rộng mở, thăng tiến nhưng nên cẩn trọng và kín đáo. Năm này có chuyện hỷ sự.

Tứ trụ tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những biến động của vận mệnh. Theo dự đoán của các nhà tử vi, năm 2024 không phải là một năm thuận lợi cho tuổi này. tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2024 có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách. Những mối quan hệ gia đình có thể trở nên căng thẳng, tiền bạc gặp phải những vấn đề khó giải quyết. Ngoài ra, việc đi lại cũng không được thuận lợi và có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đen tối. Giữ vững tinh thần và suy nghĩ tích cực nữ tuổi Kỷ Hợi có thể vượt qua mọi khó khăn và tìm ra những cơ hội mới trong cuộc sống.

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước