Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nam mạng năm 2024 bởi chuyên gia phong thủy

Thứ 2, 2/10/2023 - 18:04

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng năm 2024 thấy cuộc sống trong năm nay có sự may mắn hơn công việc làm ăn của gia đình và con cháu có sự hanh thông và cát lợi hơn mưu cầu về tiền bạc cũng như về nhà cửa khá tốt. Ngoài ra trong năm nay có tin vui đưa tới về thêm người trong gia đình. Về sức khỏe thì chưa được tốt sức khỏe bị giảm dần. Dưới đây chính là phần luận giải chi tiết từ chuyên gia Xem Số Mệnh.

Mậu Tuất - Tiến Sơn Chi Cẩu (Chó vào núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 67 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Ngũ hành bản mệnh:  Bình địa mộc (cây trên đất bằng),

Cung phi: Ly

 Tướng xương - xương con chó tướng tinh con vượn

Đối với NAM tuổi 1958, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi nữ mạng 1958 năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2024 có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ Sinh Xuất. Xem bói tử vi Mậu Tuất 2024 nữ mạng thấy bản thân người tuổi này có sự hao tổn. Chính vì thế, công việc dù thuận nhưng lại không được kết quả như ý, có thể có đầu nhưng lại không có đuôi. Mở rộng kinh doanh, hay đầu tư tiền bạc năm Thìn 2024 thu hồi vốn tương đối khó. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần lưu ý về phương diện sức khỏe, nhất là các bệnh về ngực. Phần cuối năm công việc làm ăn của người tuổi này dự báo dễ đưa tới nhiều điều bất lợi.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi Mậu (thuộc ngũ hành Thổ) gặp thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) năm Giáp Thìn là Tương Xung: Đây là năm chủ mệnh có sự thay đổi liên quan tới công việc, đó nhiều khả năng là sự mở mang hoặc thêm mới. Chuyên gia xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh nên chú ý về chuyện thị phi. Gia đạo bất hòa, tình cảm giữa vợ và chồng không có tiếng nói chung, đôi khi dẫn tới những mâu thuẫn hay xung đột quan điểm. Phương diện tài chính tiền bạc trong năm dễ phải chi tiêu nhiều.

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi là Tuất gặp địa chi Thìn năm Giáp Thìn là quan hệ Tương Xung, đây cũng chính là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Công việc kinh doanh của chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn khó được thuận thành như ý, vấp nhiều trở ngại cũng như thay đổi. Xem bói tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nữ mạng cho thấy chủ mệnh nên chú ý sức khỏe không tốt, trong năm dễ ốm bệnh và thời gian điều trị dài. Gia đạo có thể gặp phải chuyện buồn và tiền bạc cần chi tiêu nhiều trong năm.

Xét theo cung phi 

Cung phi Ly của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn thuộc Mộc là thuộc về Sinh Khí: Đây là sao thể hiện về ý nghĩa tốt. Theo đó, trong năm gia đạo mưu cầu danh lợi sẽ được kết quả như kỳ vọng. Nếu tiến hành mở mang thêm công việc thì dễ đạt được một số thành tựu tốt đẹp. Luận tử vi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 thấy ngũ hành cung phi Mộc của năm là tương sinh cho ngũ hành Hỏa của cung phi tuổi nên mọi việc của chủ mệnh năm này quý nhân hỗ trợ, làm ăn được lợi và tin vui cho gia đạo.

Kết luận: Dựa trên sự phân tích của chuyên gia về vận hạn âm dương ngũ hành và tử vi, cho thấy vận mệnh của tuổi Mậu Tuất nữ mạng trong năm nay không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc kinh doanh. Gia đình ổn định nhưng tài chính sẽ có sự mất mát. Nếu có kế hoạch xuất hành, sự đi lại cũng gặp trở ngại và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Vận hạn tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1958 năm 2024

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao Thái Âm chiếu tử vi tuổi Mậu Tuất nữ năm 2024 nên người tuổi này có lộc về tiền bạc, ăn công việc gì cũng được thuận lợi như ý muốn. Cuộc sống được điều hòa, vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên về tháng 11 âm lịch chú ý sức khỏe dễ đau ốm.

Sao hạn tử vi nữ Mậu Tuất năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi 1958 nữ mạng năm 2024 gặp hạn Huỳnh Tuyền cần chú ý nhất về phương diện sức khỏe. Bệnh tật hay đau ốm dễ có những chuyển biến bất lợi và chủ lâu ngày mới khỏi bệnh. Năm này mưu cầu tiền bạc hay về sự nghiệp không được như mong muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi tử vi 2024 Mậu Tuất nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất năm 2024 không phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai 

Vận niên tử vi tuổi Mậu Tuất nữ 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử trụ tử vi 1958 nữ mạng 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống của nữ tuổi Mậu Tuất năm 2024 diễn ra bình thường. Phương diện công việc làm ăn của nữ 1958 trong năm nay không có tiến triển hay thay đổi nhiều. 

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024 dựa trên những dự báo và luận giải của chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh. Mặc dù có thể sẽ gặp phải những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, nhưng đừng quên rằng sự nỗ lực và cố gắng sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tự tin và bản lĩnh để đạt được những thành công trong cuộc sống. Chúc nữ giới tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ có một năm 2024 tràn đầy hạnh phúc và thành công!

Để xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước