Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng 2002 (Luận giải CHI TIẾT)

Thứ 4, 11/10/2023 - 11:01

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết vận trình cuộc sống chưa được tốt. Cụ thể công việc chỉ ở mức bình thường và đường tình cảm trong năm nay cũng chưa được như ý muốn. Ngoài ra trong năm nay nữ tuổi 2002 cần chú ý sức khỏe suy yếu, dễ mắc đau ốm. Phần luận giải cụ thể sẽ được trình bày dưới đây:

Nhâm Ngọ - Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Dương mạng - Tuổi Âm: 23 Tuổi

Sinh từ: 2/2/2002 đến 11/1/2003

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Đối với NAM tuổi 2002, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem bói tử vi nữ 2002 năm 2024 cho biết người có năm sinh này thuộc hành Mộc có mối quan hệ Sinh Xuất với hành Hỏa của năm Giáp Thìn: Bản thân người tuổi này chủ về sự hao tổn trong năm Giáp Thìn. Điều này dẫn tới công việc tuy có thuận lợi nhưng lại ở tình trạng có đầu không có đuôi. Phương diện làm ăn mở mang thì khó thu hồi vốn về. Vấn đề sức khỏe liên quan đến các bệnh về ngực cần lưu tâm. Bản mệnh nên chú ý đặc biệt công việc vào những tháng cuối năm dễ đưa tới bất lợi.

Thiên can 

Thiên can Nhâm của người tuổi này thuộc ngũ hành Thủy và thiên can năm 2024 là Giáp thuộc ngũ hành Mộc có mối quan hệ Bình Hòa: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2024 cho biết công việc kinh doanh của chủ mệnh dễ liên kết mới, nhưng kết quả lại không được thuận lợi như ý. Đối với mong muốn đầu tư kinh doanh, làm ăn trong năm chú ý cẩn trọng và không nên hấp tấp, vội vàng. Lưu ý về sức khỏe cũng không được tốt. Gia đạo của tuổi này mối quan hệ anh em cũng không thuận hòa, khiến tình cảm không được tốt. 

Địa chi

Địa chi của người tuổi này là Ngọ gặp năm 2024 địa chi là Thìn thể hiện quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng cho hay đây là năm mọi công việc của chủ mệnh tuổi Ngọ không nhiều sự đổi mới. Nếu thực hiện những thay đổi cho công việc kinh doanh dự báo sẽ phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đặc biệt là khó có thể thu hồi lại được vốn. Ngoài ra ngũ hành địa chi Ngọ và ngũ hành năm Thìn có mối quan hệ Sinh Xuất nên sức khỏe hao tổn nhiều, tiền bạc cũng phải chi những khoản không nhỏ.

Cung phi 

Bói tử vi Nhâm Ngọ 2002 năm 2024 nữ mạng cho thấy người sinh năm này cung Cấn thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung Chấn thuộc ngũ hành Mộc thể hiện khí Lục Sát: Năm Giáp Thìn 2024 người sinh năm này có thể mâu thuẫn hoặc thị phi liên quan đến tình cảm, kiện tụng khó tránh. Công việc đối mặt với bất lợi và cẩn thận bị phá hoại. Ngoài ra ngũ hành cung phi tuổi này gặp ngũ hành cung phi của năm là quan hệ xung khắc dẫn tới suy nghĩ, lo lắng nhiều việc, tiền bạc cũng không được như ý. 

Kết luận tử vi nữ 2002 năm 2024: Trong năm nay vận số của nữ Nhâm Ngọ không được tốt, không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như không nên đầu tư tiền bạc chủ về gặp bất lợi. Ngoài ra về phương diện tình cảm chưa được tốt, dễ gặp thị phi và hay xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra đối với sức khỏe kém.

Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi Nhâm Ngọ 2024 nữ mạng

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng gặp sao Thổ Tú là sao xấu ý nghĩa về việc đem tới trở ngại cũng như xung khắc cho chủ mệnh. Gia đạo thiếu sự thuận hòa, cẩn thận miệng tiếng hoặc xuất hành không được kết quả như mong muốn. Kinh doanh trong năm dễ thua lỗ, nhất là về chăn nuôi. Tháng cần chú ý nhất trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2002 năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2024 nữ mạng hạn Huỳnh Tuyền chủ về tài lộc không thuận, nếu mưu cầu sẽ gặp những bất lợi. Thăng tiến sự nghiệp trong năm này cũng khó khăn. Ngoài ra sức khỏe cũng là vấn đề nữ mạng nên quan tâm vì dễ bệnh tật chuyển nặng và thời gian điều trị kéo dài.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Nhâm Ngọ nữ

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Xà Hãm Tỉnh là một trong số vận niên xấu, tượng trưng cho rắn bị nhốt. Xem tử vi 2024 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng cho hay người tuổi này trong năm gặp hạn Xà Hãm Tỉnh đi lại xe cộ cần hết sức thận trọng. Cùng với đó không nên đi cùng phương tiện với người có cùng hạn. Những công việc chủ về kiên nhẫn sẽ được lợi và hoàn thành được, còn nếu bản thân hấp tấp thì khó thành. Làm ăn giữ như cũ, không nên thay đổi. Công danh cũng duy trì hướng cũ và nên nhận những hỗ trợ từ người khác. Cần chú ý nghi kỵ khẩu thiệt trong năm.

Tứ trụ tuổi Nhâm Ngọ 2024 nữ mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Năm Giáp Thìn, phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi 2002 bình thường và đạt được những kết quả như mong muốn. 

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo nhiều điều không may đến với cuộc sống của chủ mệnh. Năm tới tốt nhất nữ 2002 không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc, chủ về khó đạt được mục tiêu. Đồng thời chú ý phương diện tình cảm có thể bị tai tiếng, thị phi bủa vây. Ngoài ra, sức khỏe cùng cần được cải thiện.

Lời cuối, xemsomenh.com kính chúc nữ Nhâm Ngọ một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”. 

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước