Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng 1988 [ HUNG hay CÁT?]

Chủ nhật, 8/10/2023 - 15:09

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng chủ về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm cũng như có người phá hoại về làm ăn. Đối với gia đình trong năm nay thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Phương diện xuất hành đi xa thì gặp bất lợi về sức khỏe nên cần chú ý hơn. Để nắm được những diễn biến chi tiết hơn mời quý nữ sinh năm 1988 theo dõi phần luận giải dưới đây:

Mậu Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 37 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1988 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người này ngũ hành thuộc vào Mộc gặp năm 2024 ngũ hành thuộc vào Hỏa thể hiện về quan hệ Sinh Xuất: Tử vi tuổi thìn 1988 năm 2024 nữ mạng dự báo bản thân dễ bị hao tổn. Mọi việc trong năm tuy diễn biến thuận lợi nhưng cơ bản lại có đầu mà không có đuôi. Mở mang hay thêm mới công việc làm ăn thì khó thu được vốn. Phương diện về sức khỏe dễ bị bệnh tật, trong đó lưu ý bệnh về ngực. Ngoài ra, chủ mệnh cẩn thận về công việc cuối năm dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Thiên can 

Theo tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng thiên can Mậu của người tuổi này thuộc hành Thổ gặp thiên can Giáp của năm 2024 thuộc hành Mộc là quan hệ Tương Xung: Trong năm người thiên can Mậu có nhiều khả năng thay đổi trong công việc làm ăn, kinh doanh. Năm này chủ mệnh cũng có thể mở mang hay phát triển công việc. Về tình cảm của gia đạo trong năm không được tốt, cần chú ý về mối quan hệ giữa vợ chồng nhiều chuyện bất đồng. Tiền bạc cũng chủ về về hao tán nhiều, có những khoản chi tiêu lớn. Ngoài ra chủ mệnh còn dễ vướng phải thị phi.

Địa chi

Người tuổi này có địa chi Thìn gặp năm 2024 Giáp Thìn địa chi là Thìn nên phạm vào Thái Tuế Bản Mệnh. Năm này gọi là năm Tự Hình cũng có thể gọi là Năm Tuổi. Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng, trong năm chủ mệnh dễ vướng phải những chuyện thị phi, không được thuận lợi. Vì thế không nên kỳ vọng công việc trong năm này. Ngoài ra trong công việc làm ăn kinh doanh dễ thêm mới, mở mang hoặc thay đổi. Cuộc sống cũng đưa tới những định hướng mới hoặc thay đổi.

Cung phi 

Người tuổi này có cung phi Chấn thuộc hành Mộc gặp cung phi Chấn cũng thuộc hành Mộc của năm Giáp Thìn 2024 là Phục Vị: Xem bói tử vi nữ 1988 năm 2024 cho hay công việc buôn bán làm ăn dự báo không có những sự biến đổi. Năm này cũng không thuận lợi để chủ mệnh thực hiện các thay đổi liên quan tới công việc làm ăn. Ngũ hành Mộc của cung phi tuổi gặp ngũ hành Mộc của cung phi năm nên bình hòa, mọi việc theo đó cơ bản bình thường, có tài lộc, tình cảm gia đình thuận hòa.

Kết luận tử vi tuổi thìn 1988 năm 2024 nữ mạng: Trong năm nay thì không nên mưu cầu về công việc cũng như thay đổi công việc chủ về gặp bất lợi và không được như ý muốn. Ngoài ra chú ý trong năm nay về mặt tình cảm chú ý gặp bất lợi và phiền muộn về tình cảm đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe trong năm nay đi lại cần lưu ý cẩn thận 

Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1988 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng gặp sao Kế Đô dự báo nhiều việc không thuận lợi. Bản thân có thể buồn rầu, vướng vào chuyện thị phi, gia đình gặp biến cố không may hoặc tang gia. Nếu người nữ mạng trong năm mang thai thì chủ về may mắn, cải biến bất lợi thành có lợi. Còn không mang thai năm này thì cuộc sống có thể lận đận, trở ngại đưa tới.

Sao hạn tử vi 2024 Mậu Thìn nữ mạng

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Tử vi nữ mạng 1988 năm 2024 gặp hạn Thiên Tinh nên chủ về có thể gặp chứng ngộ độc. Đi lại cẩn thận gặp phải tai bay vạ gió. Lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì dễ đưa tới những bất lợi. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Mậu Thìn 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tử vi 2024 nữ Mậu Thìn

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên xấu dự báo nhiều khả năng không được may mắn như kỳ vọng. Cẩn thận sức khỏe kém, duy trì những hiện tại trong công việc tốt hơn là tiến hành thay đổi. Giữ chữ tín và chọn hướng làm ăn chắc chắn là điều người tuổi này nên làm trong năm Giáp Thìn. Ngoài ra có thể kết giao được thêm bạn tốt nhưng trong mối quan hệ tình bạn dễ có sự đố kỵ hoặc nảy sinh tranh chấp.

Tứ trụ tử vi tuổi 1988 năm 2024 nữ mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Vận số của nữ mệnh tuổi Mậu Thìn năm 2024 không có chiều hướng phát triển tích cực hơn.

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy những bất lợi trong cuộc sống. Quý nữ sinh năm 1988 cần cẩn thận khi thay đổi công việc hay mưu cầu danh vọng. Bên cạnh đó phương diện tình cảm cũng không được như ý. 

Chúc quý nữ tuổi Mậu Thìn nữ mạng có năm Giáp Thìn sự nghiệp thăng tiến - gia đạo an bình - tài lộc tới.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước