Luận tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024Chính xác 99%

Thứ 5, 12/10/2023 - 13:17

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng dự báo sang năm phải chú ý về sức khỏe không được tốt, quý nữ sẽ gặp nhiều chuyện phiền lòng ảnh hưởng tới việc học hành. Nếu xuất hành đi xa thì thường bất lợi về sức khỏe và mọi việc không được như ý muốn, lưu ý đau ốm thì hao tán tiền bạc nhiều.

Mậu Tý - Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Dương mạng - Tuổi Âm: 17 Tuổi

Sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Cấn

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Nếu là NAM mạng sinh năm 2008 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

 

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi tý 2008 năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp ngũ hành năm 2024 Hỏa có mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn 2024, người sinh năm này có thể có sự hùn hạp hoặc liên kết công việc với những người xung quanh hoặc bạn bè anh em. Các dự định mới trong công việc có thể tiến hành trong năm này. Sức khỏe của những người tuổi này tương đối tốt. Các tháng giữa năm là tháng dễ kiếm tiền của chủ mệnh, nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển công việc.

Thiên can 

Thiên can Mậu tuổi này thuộc ngũ hành Thổ gặp thiên can Giáp thuộc hành Mộc của năm 2024 là Tương Xung: Theo luận tử vi nữ 2008 năm 2024 cho biết trong năm chủ mệnh dễ thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn, công việc đổi mới hoặc có sự mở mang. Tuy nhiên chú ý khó tránh gặp phải những chuyện thị phi. Tài chính cũng không được tốt, tiền bạc phải chi nhiều khoản. Ngoài ra tình cảm gia đạo cũng là điều cần chú ý, nhất là giữa vợ chồng có thể nảy sinh nhiều chuyện bất đồng ảnh hưởng tình cảm.

Địa chi

Người địa chi Tý gặp năm địa chi là Thìn thể hiện về mối quan hệ địa chi là Tam Hợp: Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết có chuyển biến mới về tinh thần, là người thiên về tình cảm. Công việc nhận được hỗ trợ cũng như giúp đỡ của quý nhân. Về kinh doanh buôn bán mở rộng các mối quan hệ không ngừng. Ngoài ra, về gia đạo thì đây là năm chủ mệnh đón tin vui liên quan tới việc thêm người.

Cung phi 

Người tuổi cung phi Cấn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) của năm 2024 là khí Lục Sát: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2024 dự đoán trong người này cẩn thận về chuyện tình cảm không tốt, đưa tới kiện tụng thị phi, mâu thuẫn khó tránh. Bị người khác phá hoại công việc làm ăn và đối mặt với không ít khó khăn. Ngũ hành cung phi năm Thìn tương khắc với ngũ hành cung phi của tuổi này nên tiền bạc có thể phải lo lắng nhiều, công việc khó được thuận ý muốn và gặp nhiều trở ngại.

Kết luận tử vi tuổi tý 2008 năm 2024 nữ mạng: Năm này việc học hành của chủ mệnh không được như kỳ vọng. Phương diện sức khỏe cũng không tốt, dễ mắc đau ốm. Không chỉ vậy tình cảm của bố mẹ không tốt, ngoài ra có thể có tang sự. Nếu xuất hành đi xa dễ gặp thị phi và nhiều chuyện phiền muộn Tài chính không tốt, chớ cho người vay mượn tiền. 

Vận hạn tuổi Mậu Tý  năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2008 năm 2024

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng cho biết sao Thái Bạch là một trong những hung tinh đưa tới những ảnh hưởng không tốt cho chủ mệnh. Công việc làm ăn trong năm cần có sự gìn giữ, không nên đầu tư nhiều vì hao tán tiền của, thậm chí trắng tay. Kinh doanh bị tiểu nhân phá hoại. Những tháng chủ mệnh cần chú ý là tháng 2, tháng 5 hoặc 8 âm lịch, màu sắc trắng nên hạn chế dùng và mạng Mộc gặp sao này bị ảnh hưởng nhiều nhất. 

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nữ mạng

Hạn Thiên La (Đại hạn)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La là hạn chủ về năm Giáp Thìn người tuổi này sức khỏe bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt. Bệnh tật trong năm cũng khó khỏi và điều trị lâu ngày. Bệnh tật có thể do tà ma quấy phá gây nên.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Tý năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Tam Tai 

Vận niên tử vi Mậu Tý nữ mạng 2024

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả là vận niên chủ về hình tượng của khỉ được thỏa sức tận hưởng hoa tươi, trái ngọt. Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng dự báo về năm công việc đều đón được may mắn, nếu ách tắc trước đó thì tìm được hướng giải quyết. Công danh thuận lợi, thẳng tiến tới thành công mặc dù có người gây ra những khó dễ. Khoa bảng thi cử trong năm cũng được kết quả như ý muốn. Cần thủy chung và cẩn thận trong mối quan hệ vì dễ bị nghi kỵ. 

Tứ trụ tử vi nữ 2008 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Hòa: Năm 2024, cuộc sống của nữ tuổi Mậu Tý gặp nhiều vất vả và phương diện học tập cũng khó như mong muốn. Nếu xuất hành cần lưu ý cẩn thận đi lại xe cộ. 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng:

Xem tử vi nhận thấy nhiều điều bất lợi trong cuộc sống của chủ mệnh. Việc học tập cần nỗ lực và chăm chỉ hơn mời đạt được kết quả cao. Tài chính và sức khỏe đều không được thuận lợi. Ngoài ra, nếu tham gia giao thông cần chú ý cẩn thận xe cộ.

Lời cuối xemsomenh.com xin chúc nữ Mậu Tuất một năm Giáp Thìn hanh thông, may mắn và đạt được nhiều thành công.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước