Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2024 Đầy đủ, Chính xác

Thứ 6, 20/10/2023 - 14:17

Mục lục
 
Mục lục

Những dự đoán về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng luôn là điều thu hút sự chú ý của mọi người, bởi nó cho ta cái nhìn tổng quát về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Đối với nam mạng sinh năm 1991, năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, những khó khăn này cũng là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân, phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công mới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi nam 1991 năm 2024 tại bài viết này.

Tân Mùi - Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc)

Dương mạng - Tuổi Âm: 34 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gấu

Đối với NỮ tuổi 1991, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi Tân Mùi nam mạng 2024 cho biết bản mệnh có ngũ hành thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa là quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Những người sinh năm này nhiều khả năng cuộc sống trong năm Giáp Thìn có được nhiều niềm vui. Nên tiến hành đầu tư kinh doanh hoặc xuất tiền làm ăn năm này. Bên cạnh đó, việc mưu cầu công danh thuận lợi, có thể đạt được những kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với người tuổi này được giúp đỡ của quý nhân. 

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi là Tân (ngũ hành Kim) gặp thiên can năm 2024 là Giáp (ngũ hành Mộc) có quan hệ Bình Hòa: Luận giải tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nam mạng dự báo công việc trong năm không nên tiến hành những dự định thay đổi, các thay đổi trong năm này khó được như ý muốn. Cùng với đó khó chuyển biến khởi sắc như kỳ vọng, chỉ nên mong cầu bình thường và ổn định. Ngũ hành Kim của can tuổi khắc với hành Mộc của can năm nên sức khỏe chủ mệnh nên chú ý hết sức và gia đạo cũng có thể đưa tới muộn phiền. 

Xét về địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn là thuộc vào Tứ Hành Xung: Xem bói tử vi 2024 Tân Mùi nam mạng cho biết chủ mệnh tuổi Mùi cẩn thận công việc không được như ý muốn. Cuộc sống cũng gặp những chuyện bất lợi. Cùng với đó sức khỏe của bản thân không được tốt, có thể bị ốm đau lâu mới khỏi được. Trong năm này, người tuổi Mùi dễ có những thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh. Xét ngũ hành của địa chi tuổi Mùi với năm là Thổ vượng nên càng cần chú ý công việc, tiền bạc không được lợi.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng, cung phi của người tuổi này là Ly (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) quan hệ Sinh Khí: Sao này là sao tốt. Mở mang kinh doanh trong năm ý nghĩa thuận lợi. Mưu cầu về công danh cũng được như ý muốn. Xét về ngũ hành cung phi của năm là Hỏa tương sinh với hành Mộc của cung phi tuổi này nên mọi việc tiến hành trong năm như ý muốn, nhận sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh làm ăn may mắn và trong nhà có tin vui. 

Kết luận tử vi nam 1991 năm 2024: Đây không phải là một năm thuận lợi về cuộc sống, đặc biệt là trong việc tìm kiếm cơ hội công việc. Trong năm này, việc làm sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn bao giờ hết và khó có thể đạt được thành công theo mong đợi. Về tài chính, tình hình sẽ ổn định, nhưng không có nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn cũng chưa thực sự tốt và bạn cần đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của mình trong năm nay.

Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng 

Nam 1991 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho biết sao chiếu của chủ mệnh là sao Kế Đô, tương ứng với hung tinh dự báo mang đến nhiều bất lợi. Người tuổi này trong năm có thể gặp phải họa vô đơn chí, bệnh tật, tốn tiền bạc hoặc thị phi. Xấu nhất năm Giáp Thìn đối với nam mạng tuổi này là tháng 3, tháng 9.

Sao hạn tử vi nam mạng 1991 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này nam mạng trong năm 2024 gặp hạn Địa Võng cần lưu tâm việc xuất hành đi chơi tránh giờ và ngày Tuất. Cẩn thận về lời nói có thể tác động xấu tới công việc của bản thân. Trong họ hàng có chuyện tang sự. Công việc kinh doanh làm ăn bất lợi, khó khăn và dễ đưa tới bỏ giữa chừng. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên 2024 Tân Mùi nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn chính là hình tượng Dê trở về với núi rừng. Vì thế có thể thỏa chí tang bồng, khắp nơi nhiều hoa quả và cây cỏ tươi non, để tha hồ thưởng thức. Xem tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2024 còn dự báo về những triển vọng đưa tới cho công danh của bản thân. Phát tài trong kinh doanh buôn bán. Nhiều cơ hội bản thân gặp được những người bạn tốt, may mắn đang chờ ở phía trước. Bản thân cần khiêm nhường để tránh phiền toái và giữ được thành quả bền lâu. Đi lại giao thông hay quản lý về tiền bạc, tài sản năm này cẩn thận.

Tứ trụ tử vi 2024 nam Tân Mùi

Thiên Hòa - Địa Xung: Công việc làm ăn của tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 không được tốt. Ngoài ra, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền. 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng:

Trong năm 2024, đối với nam mạng tuổi Tân Mùi năm sinh 1991, vận số cuộc sống có thể sẽ gặp khó khăn và thử thách trong nhiều lĩnh vực. Công việc và tài chính không được thuận lợi, có thể gặp phải nhiều trở ngại và khó khăn trong quá trình tiến bộ. Tuy nhiên, với sự cố gắng và kiên trì, nam tuổi này có thể vượt qua những khó khăn này và đạt được mục tiêu của mình.

Ngoài ra, trong năm 2024, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, thường xuyên tập thể dục và ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt. Dù vận may không luôn đồng hành với bạn, nhưng nếu có sự nỗ lực và sự kiên trì, bạn vẫn có thể tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước