Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2024 chi tiết

Thứ 7, 7/10/2023 - 11:50

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2024 nữ mạng là năm có nhiều sự thay đổi đối với những người nữ mạng sinh năm 1982. Tuy nhiên đó là những thay đổi có lợi hay bất lợi thì cần tham khảo trong nội dung tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng để biết thêm chi tiết.

Nhâm Tuất - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 43 Tuổi

Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1982 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi tuổi tý 1982 năm 2024 nữ mạng những người có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn có ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Xuất (Xấu): Trong năm người bản mệnh Thủy có thể bị hao tổn nhiều phương diện. Cho nên cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe của bản thân không được tốt. Công việc tiến hành đều dễ gặp phải khó khăn, bất lợi. Tuy nhiên vẫn có những thành công và mọi người hỗ trợ giúp đỡ. Người tuổi này chú ý vào tháng Hỏa (tháng 5 âm lịch), thời điểm Hỏa vượng cho nên các công việc không được như ý, chuyện buồn phiền đưa tới và hao tán tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi là Nhâm thuộc hành Thủy gặp năm có thiên can là Giáp thuộc hành Mộc thể hiện quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem bói tử vi nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh của người tuổi này dễ có sự liên kết trong năm Giáp Thìn. Tuy nhiên những liên kết này không được như kỳ vọng. Trong năm nếu có ý định đầu tư làm ăn thì chủ mệnh nên chú ý thận trọng trước những quyết định. Ngoài ra sức khỏe cũng như tình cảm của thành viên gia đạo trong năm cũng không được tốt, dễ nảy sinh nhiều chuyển không như ý muốn. 

Xét về địa chi

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng cho hay người tuổi này địa chi Tuất gặp địa chi Thìn của năm 2024 Giáp Thìn là Tương Xung, cũng chính là quan hệ Tuế Phá của bản mệnh: Năm này công việc của chủ mệnh tuổi Tuất khó khăn và đưa tới những điều bất lợi. Bên cạnh đó, công việc cũng dễ thay đổi. Về phương diện tiền bạc cũng không được tốt, chi tiêu nhiều tiền bạc cho các công việc. Trong năm chủ mệnh dễ đau bệnh hoặc ốm đau lâu khỏi, chuyện buồn trong nhà có thể

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi tý 1982 nữ mạng năm 2024, cung phi của những người có năm sinh là Càn thuộc hành Kim gặp cung phi Chấn của năm Giáp Thìn 2024 chủ về khí Ngũ Quỷ: Ý nghĩa về năm Giáp Thìn người cung Càn có sức khỏe không tốt, tiền bạc phải mất mát nhiều. Những đổi mới sự nghiệp đều không đạt kỳ vọng. Ngũ hành Kim của cung phi tuổi tương khắc với ngũ hành Mộc của cung phi năm, do vậy đây là năm công việc chủ mệnh không tốt, sức khỏe cũng cần lưu ý.

Kết luận tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng: Chiếu theo vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, cuộc sống của nữ giới tuổi 1994 đối mặt với nhiều thách thức trong công việc và kinh tế, cũng như gặp nhiều trở ngại trong việc di chuyển. Đồng thời, gia đạo và tình cảm trong gia đình cũng đối diện với nhiều khó khăn và mâu thuẫn, làm giảm sự hòa hợp và đoàn kết. Bên cạnh đó, tình hình tài chính cũng đang trong tình trạng khó khăn và bất ổn, đòi hỏi sự kiên trì và cẩn trọng trong việc quản lý và sử dụng tiền bạc.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ 1982 năm 2024 là sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng đây là phước tinh chủ về một năm có sự hân hoan của nữ mạng tuổi này. Gặp sao Thái Dương làm ăn hay về tài chính đều được giúp đỡ. Chủ mệnh nếu mang thai thì được tốt lành, em bé sinh ra khỏe mạnh, xinh đẹp, mỹ miều. Nếu người này chưa kết hôn thì nhiều khả năng tìm được người kết duyên ưng ý. Những tháng xấu chủ về đau ốm bệnh tật cần lưu ý là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi nữ 1982 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này trong năm gặp hạn Địa Võng nên chú ý việc đi xa trong ngày và giờ Tuất có thể đưa tới những bất lợi liên quan tới công việc. Các công việc khó được hoàn thành và đạt kết quả như ý muốn. Gia đạo gặp chuyện buồn phiền.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 Nhâm Tuất nữ mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Theo tử vi nữ mạng 1982 năm 2024 Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên có ý nghĩa về Dê trở về với rừng núi. Cho nên có thể thỏa sức tận hưởng về trái ngọt, cỏ non. Kinh doanh năm Giáp Thìn theo đó có dịp phát tài, triển vọng về mưu cầu công danh. Bạn tốt nhiều khả năng có thể gặp được trong năm này, May mắn chờ bản thân phía trước. Gia đình có tin vui về việc thêm được của thêm người. Chủ mệnh chú ý về đi lại giao thông trong năm. Công việc nào cũng cần khiêm nhường thì mới được kết quả tốt đẹp bền lâu.

Tứ trụ nữ Nhâm Tuất 1982 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong năm nay, mọi việc về sức khỏe không có dấu hiệu cải thiện, thậm chí có xu hướng xấu hơn và dễ bị ốm đau.

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng: 

Như vậy, với tình hình vận động của các sao chiếu và vận hạn của năm 2024, nữ giới tuổi Nhâm Tuất sẽ đối diện với nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết cân nhắc và lựa chọn đúng đắn, cùng với sự kiên trì và nỗ lực, sẽ giúp cho những cơ hội thành công đến với họ. Cần chú ý đến tình cảm, công việc và sức khỏe để có thể vượt qua mọi khó khăn trong năm 2024. Chúc nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước