Giải đáp tử vi Giáp Tý 1984 nữ mạng năm 2024 Chi Tiết nhất

Thứ 7, 7/10/2023 - 8:51

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng dự báo đây sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Thông qua luận giải sự vận động của âm dương ngũ hành, các sao tử vi, chúng ta có thể tìm hiểu về vận mệnh và những thách thức mà nữ giới tuổi 1984 sẽ phải đối mặt trong năm nay. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Giáp Tý - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 41 Tuổi

Sinh từ: 02/02/1984 đến 19/01/ 1985

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Cấn

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Nếu là NAM mạng sinh năm 1984 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

 

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi tuổi tý 1984 năm 2024 nữ mạng về ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm ngũ hành thuộc Hỏa Giáp Thìn 2024 là quan hệ chủ về Khắc Nhập (Xấu): Trong năm 2024, người tuổi này sức khỏe bản thân không tốt, có thể dễ bị bệnh tật. Công việc cũng chủ về khó khăn, kinh doanh đầu tư không đạt thành quả như ý muốn. Tình cảm của anh em trong nhà không được thuận hòa. Chú ý nhất trong năm là vào tháng 8 âm lịch tình cảm anh em dễ muộn phiền và bất lợi tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can Giáp có ngũ hành Mộc gặp thiên can Giáp ngũ hành Mộc của năm là mối quan hệ chủ về Tương Trợ: Theo tử vi 2024 Giáp Tý nữ mạng đây là năm các công việc của chủ mệnh dự báo được quý nhân hỗ trợ nên đều được hanh thông và suôn sẻ hơn. Kinh doanh làm ăn trong năm Giáp Thìn có sự chung vốn. Ngoài ra vì bản mệnh tốt theo đó với những kế hoạch công việc nên tiến hành và sẽ dễ đạt được những thành tựu kỳ vọng.

Xét về địa chi

Địa chi tuổi Tý gặp năm có chi Thìn là mối quan hệ chủ về Tam Hợp. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng, người tuổi này sẽ có nhiều thay đổi về tinh thần, cùng với đó chủ mệnh cũng sống thiên hơn về tình cảm. Các công việc diễn ra trong năm 2024 đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì thế nếu gặp khó khăn hay trở ngại thì đều nhanh chóng vượt qua được. Cùng với đó, công việc của bản thân ngày càng có sự mở rộng, đặc biệt là các mối làm ăn kinh doanh. Đây cũng là năm gia đạo của tuổi Tý đón được tin vui về việc thêm người. 

Xét về cung phi 

Tử vi nữ 1984 năm 2024 cho hay cung phi của những tuổi này thuộc Cấn (hành Thổ) gặp cung phi thuộc Chấn (hành Mộc) của năm 2024 là khí chủ về Lục Sát: Người tuổi này tình cảm trong năm Giáp Thìn dự báo không hòa thuận, có người phá hoại về công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó chuyện thị phi dễ đưa tới. Về quan hệ ngũ hành cung phi của năm 2024 gặp ngũ hành cung phi người sinh năm này là Khắc Nhập chủ về một năm phải suy nghĩ nhiều chuyện về tiền bạc hay làm ăn kinh doanh. 

Kết luận tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng: Đối với nữ mạng thì về diễn biến qua các sao trong tử vi năm Giáp Thìn cho thấy không được tốt tiền bạc thì có sự chi tiêu nhiều vất vả về tiền bạc cũng như dễ gặp thị phi về tiền bạc gây ra ngoài ra trong năm nay cũng có sự suy nghĩ nhiều về gia đình cho nên cũng ảnh hưởng nhiều tới công việc. Ngoài ra xuất hành đi xa thì thường bất lợi về xe cộ. 

Vận hạn tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024

Nữ Giáp Tý năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi 2024 tuổi Giáp Tý nữ mạng, người tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh chủ về một năm có thể vướng phải vấn đề xung khắc, nhiều trở ngại, gia đạo không được thuận hòa, sức khỏe kém. Người này xuất hành trong năm cũng cần lưu ý vì không được thuận lợi. Tháng xấu nhất của năm là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Sao hạn tử vi tuổi 1984 nữ mạng năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền nên chủ về những điều bất lợi đưa tới cho sức khỏe. Nhiều khả năng bệnh tật trở nên nghiêm trọng hơn và điều trị kéo dài. Về dự định mưu cầu liên quan tới danh lợi cũng không như ý muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai.

Vận niên năm 2024 Giáp Tý nữ mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh có ý nghĩa xấu. Tử vi nữ sinh năm 1984 năm 2024 dự báo về một năm chủ mệnh tuổi này đi lại xe cộ bất lợi. Tốt nhất hạn chế di chuyển đi xa và cũng không nên đi cùng những người đang có hạn tương tự mình. Bản thân trong năm Giáp Thìn chủ về kiên nhẫn giải quyết công việc, mọi sự vội vàng hay hấp tấp đều mang tới bất lợi. Nên nhận giúp đỡ cho mưu cầu công danh trong năm này. Kinh doanh thì nên giữ nguyên. Ngoài ra tình duyên thì được bình hòa.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng 1984

Thiên Tuyệt, Địa Hòa: Chủ về trong năm nay, mọi việc của nữ tuổi 1984 không được tốt. Ngoài ra, nữ mệnh cần chú ý đến sức khỏe vì thường xuyên đau ốm và bệnh tật lâu khỏi

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều điều bất lợi từ công việc, tiền bạc đến tình cảm gia đình đối với chủ mệnh. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách đối đầu với những biến cố, thử thách này. Hãy chuẩn bị tâm thế và kế hoạch ứng phó tốt nhất trước mọi tình huống, sự cố gắng, nỗ lực sẽ mang đến thành công không ngờ cho bạn.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước