Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2024 là hung hay cát

Thứ 7, 7/10/2023 - 14:32

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mệnh năm 2024 không chỉ giúp người tuổi này đoán biết những thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc trong năm Giáp Thìn. Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh còn đưa ra những gợi ý về phương thức hóa giải vận hạn năm 2024 giúp tiết chế tối đa những bất lợi hay điều hung hiểm có thể đưa đến năm này cho người nữ mạng sinh năm 1983.

Quý Hợi - Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 42 Tuổi

Sinh từ: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984)

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

Nếu là NAM mạng sinh năm 1983 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 202, những người có năm sinh bản mệnh Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành Hỏa là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Trong năm người bản mệnh Thủy chủ về hao tổn. Sức khỏe của người tuổi này không được tốt, bệnh tật khó tránh. Nhiều bất lợi có thể đưa tới cho công việc của người bản mệnh này. Tuy nhiên bản thân không cần quá lo lắng, bởi có thể đạt được những thành công trong năm này và được nhiều người giúp đỡ. Đặc biệt cần chú ý vào tháng 5  âm lịch là Hỏa vượng các công việc làm ăn dễ đưa tới phiền muộn, khó khăn và sự hao tán về tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi Quý có ngũ hành thuộc Thủy gặp năm này thiên can Giáp có ngũ hành thuộc Mộc là quan hệ Bình Hòa. Luận tử vi nữ mạng 1983 năm 2024 chủ mệnh có tài lộc đưa tới, nhưng tài lộc chỉ bình thường và không hanh thông như kỳ vọng. Đối với dự định về công việc tiến hành trong năm thì chưa được tốt. Bản thân sức khỏe có thể có chuyển biến không được tích cực. Theo đó bản thân nên có hướng theo dõi và chăm sóc sức khỏe định kỳ, nếu đau ốm thì cần có phương pháp điều trị thì sớm. 

Xét về địa chi

Địa chi của người sinh năm này là Hợi gặp năm địa chi Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng cho hay công việc dự báo không nhiều sự thay đổi. Nếu thay đổi trong năm sẽ chủ về phải tiêu pha nhiều tiền bạc và thu hồi vốn bỏ ra tương đối khó. Ngũ hành của địa chi năm Thìn (hành Thổ) xung khắc với ngũ hành địa chi tuổi Hợi (hành Thủy), cho nên sức khỏe của bản thân có thể không được tốt. Gia đạo gặp phải những chuyện không được như ý muốn.

Xét về cung phi 

Xem bói tử vi 2024 Quý Hợi nữ mạng về cung phi tuổi Cấn có ngũ hành Thổ gặp cung phi năm Chấn có ngũ hành Mộc là khí Lục Sát: Trong năm có thể gặp phải những bất lợi liên quan đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó người tuổi này có thể vướng phải kiện tụng, thị phi. Làm ăn có thể bị người khác phá hoại. Ngũ hành của cung phi tuổi Thổ có quan hệ khắc với ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn, vì vậy công việc làm ăn có thể phải suy nghĩ nhiều, nhiều khó khăn trở ngại.

Kết luận tử vi tuổi 1983 nữ mạng năm 2024: Đối với nữ giới tuổi nào thì cuộc sống đôi khi có những thăng trầm khác nhau. Năm nay, đối với nữ mạng này, không phải là một năm thuận lợi trong gia đình, có những rắc rối và khó khăn. Công việc cũng không ổn định và có sự thay đổi. Việc đi xa cũng không được thuận lợi và có thể gặp phải những trở ngại về sức khỏe. Tuy nhiên, trong tình hình tài chính, cũng không phải là năm tốt.

Vận hạn tử vi Quý Hợi 2024 nữ mạng

Nữ 1983 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng, Sao La Hầu là hung tinh, chiếu mạng người nữ tuổi này chủ về năm sức khỏe có thể bị bệnh về máu huyết hay bệnh về mắt. Tiền bạc hao tán nhiều. Có thể đưa tới thị phi, chuyện muộn phiền. Những tháng như tháng 1, 7  m lịch là xấu nhất trong năm Giáp Thìn. Người có ngũ hành bản mệnh Mộc hay Kim là bị ảnh hưởng bất lợi nhiều hơn người bản mệnh khác, bởi đây là sao chiếu hành Kim. 

Sao hạn tử vi 2024 Quý Hợi nữ mạng

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi 1983 nữ mạng năm 2024 đây là hạn chủ về trong năm Giáp Thìn người tuổi này nếu sinh nở dễ đưa tới những điều bất lợi. Vợ chồng chú ý tình cảm bất hòa. Gặp hạn Diêm Vương nếu thưa kiện trong năm này không được lợi, dễ đưa tới mất mát tiền bạc. Tuy nhiên đây là năm rất tốt cho mưu cầu làm ăn vì có tài lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Quý Hợi nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Quý Hợi phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Quý Hợi nữ mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Theo tử vi tuổi hợi 1983 năm 2024 nữ mạng, Mã Trúng Đao mang ý nghĩa về vận niên xấu, cảnh ngộ ngựa chiến bị thương. Chủ mệnh gặp vận niên này tốt nhất cần mũ ni che tai, kiềm chế mọi việc để tránh gặp bất lợi đưa tới thất bại. Việc của bản thân cứ tiếp tục làm, không nên cạnh tranh. Kỵ trong năm đi lại ở cầu phà, sông nước, đi xa. Nên giữ cho việc kinh doanh ổn định như hiện tại, hạn chế thực hiện các khoản đầu tư cho lĩnh vực khác. Cuối năm là thời điểm người tuổi này có thể tận dụng tiến hành công việc. 

Tứ trụ tử vi nữ mạng 1983 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về công việc trong năm nay không thay đổi nhiều, tuy nhiên khi gặp khó khăn thì bạn sẽ được giúp đỡ từ những người có tâm hồn cao thượng. Ngoài ra, cần cẩn trọng trong việc sử dụng tiền bạc vì có nguy cơ gặp phải những rắc rối về tài chính.

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng:

Trên đây là những dự báo tử vi về vận số cuộc sống của nữ giới tuổi Quý Hợi trong năm 2024. Tuy nhiên, không phải điều gì cũng chính xác và tất cả đều phụ thuộc vào nỗ lực và quyết tâm của chính chúng ta. Vì vậy, hãy luôn cố gắng và tin tưởng vào bản thân để vượt qua những khó khăn, tận dụng những cơ hội và tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và thành đạt.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước