Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng năm 2024 - luận giải tốt xấu

Thứ 6, 6/10/2023 - 10:13

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2024 nữ mạng chủ về cuộc sống trong năm nay chủ về bình thường, công việc làm ăn chưa có sự thay đổi cũng như về tiền bạc làm ăn cũng chưa có lộc nhiều đưa tới. Ngoài ra về tình cảm gia đình cũng bình thường, xuất hành đi xa thì chủ về may mắn và cát lợi. Để nắm được chi tiết vận hạn mời quý nữ theo dõi tử vi nữ 1981 năm 2024 dưới đây:

Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 44 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Đối với NAM tuổi 1981, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024 nhận thấy người tuổi này có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Năm này bản mệnh chủ về bị hao tổn. Mọi việc tiến hành có thuận lợi nhưng cơ bản có đầu mà không có đuôi. Phương diện tiền bạc chủ về khó thu hồi nguồn vốn trong năm. Ngoài ra chủ mệnh thuộc hành Mộc chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể có bệnh về ngực. Những tháng cuối năm công việc dễ đưa tới những điều bất lợi nên cần cẩn trọng.

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi dậu 1981 năm 2024 nữ mạng cho biết thiên can tuổi này là Tân (thuộc hành Kim) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa: Trong năm 2024 người tuổi này công việc không có chuyển biến khởi sắc, cơ bản duy trì ở mức bình thường. Nếu chủ mệnh có dự định thay đổi công việc trong năm này thì cân nhắc kỹ lưỡng, vì không được lợi. Hơn nữa, ngũ hành Kim của can tuổi khắc với hành Mộc của can năm nên người tuổi này cần chú ý về sức khỏe. Ngoài ra trong nhà năm này dễ có chuyện buồn đưa tới.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng về địa chi của tuổi Dậu gặp địa chi của năm 2024 Thìn là chủ về quan hệ Nhị Hợp: Năm này người tuổi Dậu có sự mở mang thêm về công việc kinh doanh. Khi ra ngoài chủ mệnh được quý nhân hỗ trợ và sớm đạt những kết quả tốt đẹp kỳ vọng. Ngoài ra khi xét về ngũ hành địa chi tuổi là Kim, gặp ngũ hành địa chi năm 2024 là Thổ là Tương Sinh, vì vậy năm 2024 bản thân xuất tiền cho đầu tư hay kinh doanh buôn bán.

Xét về cung phi 

Xem tử vi 2024 Tân Dậu nữ cho hay cung phi của những người tuổi Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp cung phi của năm Thìn Chấn ngũ hành Mộc là tương ứng Lục Sát: Trong năm làm việc gì bản thân cũng đều phải cẩn trọng, dễ có người xấu phá hoại. Thiếu thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm và thị phi kiện tụng có thể đưa tới. Quan hệ về ngũ hành trong cung phi năm Giáp Thìn Tương Khắc với ngũ hành cung phi của người tuổi tiền bạc kinh doanh không được lợi. 

Kết luận tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2024: Đối với nữ 1981 trong năm nay về cuộc sống chủ về bình thường công việc và tiền bạc chưa có sự may mắn cũng chưa được tốt. Đối với gia đạo thì chủ về vẫn còn thiếu hòa khí, vợ chồng xảy ra bất hòa. Ngoài ra về sức khỏe trong năm nay chú ý bệnh liên quan tới tay chân và khí huyết trong người.

Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1981 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Xem tử vi Tân Dậu nữ mạng 1981 năm 2024 cho biết sao Thái Bạch là một sao xấu chủ về công việc trong năm cần giữ gìn và cẩn trọng. Kinh doanh làm ăn năm này có thể bị phá hoại bởi người xung quanh. Tiền bạc tiêu pha nhiều và thậm chí còn trắng tay. Việc quân sự cũng nên đề phòng. Trong các tháng âm lịch như tháng 2, 5 hoặc 8 là xấu nhất năm này, kỵ dùng màu trắng và người mạng Mộc gặp Thái Bạch là xấu nhất so với mạng khác. 

Sao hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Hạn Thiên La (Tiều hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nữ Tân Dậu 1981 năm 2024 hạn Thiên La khiến chủ mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn sức khỏe có những chuyển biến không được tốt. Dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau lâu ngày, khó tìm được phương cách điều trị hiệu quả. Nhiều khả năng bệnh tật do quỷ ma.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ

Nữ mạng tuổi Tân Dậu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên năm 2023 nữ mạng tuổi 1981

Hầu Thực Quả: Tốt

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng 2024 vận niên Hầu Thực Quả chính là hình ảnh của khỉ có thể tự do tận hưởng hoa quả. Theo đó, với vận niên này chủ mệnh có một năm những ách tắc có cơ hội dứt điểm trong thời gian này. Sự nghiệp công danh được ví như rồng gặp được mây nên dù có người ghen tỵ cũng thẳng bước tiến lên. Buôn bán, thi cử thuận lợi, được thành quả như mong muốn. Chú ý về chuyện tình duyên, tình cảm nên giữ mình, thủy chung. 

Tứ trụ tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng khi có khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và có thể gặp thi phi đưa tới

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy còn gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc sống, chủ về những thay đổi về công việc, tiền bạc khó khăn, đau ốm lâu khỏi và gia đình xảy ra mâu thuẫn. Mong rằng những dự đoán về tử vi nữ mạng 1981 năm 2024 trên đây sẽ giúp quý nữ có được sự chủ động và định hướng chuẩn bị cho một năm thuận lợi hơn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước