Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

Thứ 7, 7/10/2023 - 16:21

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng trong năm Giáp Thìn sự nghiệp liệu có cơ hội thăng tiến, kinh doanh làm ăn được lộc hay không, phương diện tình cảm cũng như sức khỏe có gì đáng chú ý,... Tất cả sẽ được thể hiện rõ nét trong tử vi 2024 của người tuổi Ất Sửu nữ mạng được chuyên gia Xem Số Mệnh trực tiếp phân tích trong phần luận ngay dưới đây.

Ất Sửu - Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển)

Âm mạng - Tuổi Âm: 40 Tuổi

Sinh từ: 21/01/1985 đến 08/02/ 1986

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

Nếu là NAM mạng sinh năm 1985 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Luận tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2024, ngũ hành của người tuổi này Kim gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo đó năm Giáp Thìn với người hành Kim sức khỏe cần hết sức lưu tâm. Bởi đây là năm người tuổi này dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Cùng với đó về công việc của không thuận lợi, dễ vướng vào chuyện khó khăn và kinh doanh không được như ý muốn. Mối quan hệ của gia đình không tốt, nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh ảnh hưởng tình cảm. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 8 âm lịch, chú ý về tình cảm và phương diện tài lộc.

Xét về thiên can 

Thiên can của tuổi Ất (ngũ hành thuộc Mộc) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Theo tử vi tuổi sửu 1985 năm 2024 nữ mạng trong năm này, chủ mệnh có công việc bình thường. Nhiều cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng cơ bản chỉ đủ đảm bảo cho những khoản chi tiêu công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, người tuổi này thiên can thuộc Mộc âm gặp năm có ngũ hành thiên can là Mộc Dương nên có sự tính toán, được quý nhân giúp đỡ công việc. Xuất hành đi xa năm này được lợi.

Xét về địa chi

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng. địa chi Sửu của tuổi này có mối quan hệ Tứ Hành Xung đối với địa chi Thìn của năm 2024: Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn kinh doanh có thể gặp nhiều chuyện bất lợi. Bên cạnh đó, bản thân dễ vướng mắc vào những chuyện thị phi. Gia đạo hoặc họ hàng chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, người tuổi này di chuyển công việc trong năm cẩn thận về xe cộ.

Xét về cung phi 

Xem bói tử vi nữ 1985 năm 2024 cung phi của người sinh năm này Ly (ngũ hành Hỏa) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) của năm Giáp Thìn là Sinh Khí: Sinh Khí mang ý nghĩa về sao tốt. Đây là sao thể hiện việc mưu cầu danh lợi trong năm của chủ mệnh tương đối tốt. Bên cạnh đó công việc dễ mở mang thêm. Ngoài ra, khi xét cung phi của năm có ngũ hành Mộc tương sinh cho ngũ hành cung phi của tuổi này nên chủ về gia đạo trong năm có tin vui. Đồng thời đưa tới những may mắn về công việc và được quý nhân giúp đỡ. 

Kết luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng: Đối với quý nữ năm Giáp Thìn thì lại không tốt về tình cảm gia đình trong nhà thiếu hòa khí và mưu cầu về làm ăn trong năm nay thì thường là bất lợi sức khỏe không được tốt lưu ý chân tay cẩn thận. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về công việc cũng đều khó khăn. Xuất hành đi xa thì gặp nhiều bất lợi và có thị phi đưa tới trong năm nay. 

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng

Nữ 1985 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi nữ Ất Sửu 1985 năm 2024, người nữ mạng tuổi này có sao Thái Âm chiếu thể hiện một năm vui vẻ, hạnh phúc và mọi sự điều hòa. Về tiền tài cũng được như mong ước của bản thân. Tuy nhiên về sức khỏe lại không tốt, nhất là vào tháng 11 âm lịch cần chú ý.

Sao hạn tử vi 1985 năm 2024 nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay hạn Tam Kheo chủ về đi lại xe cộ hạn chế vì dễ đưa tới những điều không như mong muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, có thể bị bệnh về mắt, hoặc cũng có thể bệnh phong thấp, xương khớp. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Sửu 2024 nữ mạng 1985

Nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 Ất Sửu nữ mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Long Đắc Vũ tức Long ngộ Vân, được hiểu là Rồng gặp mây, vận niên tốt. Với vận niên này chủ mệnh có một năm nhiều dự định lớn tiến hành. Khởi đầu dễ gặp khó khăn nhưng về sau xuôi thuận. Bản thân chỉ cần luôn quyết tâm và cố gắng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Xuất hành năm này đi xa có lợi, đường công danh có thể bị gây khó dễ nhưng may mắn là luôn được giúp đỡ nên đạt được thành tựu. Bạn mới trong năm kết giao nên suy xét kỹ lưỡng.

Tứ trụ Ất Sửu nữ mạng 1985 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi việc trong năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi Ất Sửu không có tiến triển tích cực. 

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo có nhiều điều bất lợi đến với cuộc sống trong năm. Hy vọng những luận giải về vận trình cuộc sống của quý nữ trên đây có thể hỗ trợ phần nào người nữ tuổi 1985 chủ động xây dựng cho mình kế hoạch để không bỏ lỡ thời cơ tốt nhất trong năm Giáp Thìn để tạo nên một năm phát tài, phát lộc, như ý cát tường.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước