Xem tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 - Chi tiết và chính xác 99%

Thứ 7, 7/10/2023 - 20:38

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024 nữ mạng chủ về trong năm nay mọi việc tốt hơn được âm phù dương trợ và trong công việc làm ăn cũng có sự cố gắng nhiều. Tuy nhiên về sức khỏe phải chú ý tới các bệnh liên quan tới máu huyết lưu thông không được tốt. Để nắm được những diễn biến chi tiết tử vi nữ 1986 năm 2024 hãy theo dõi phần luận giải dưới đây:

Bính Dần - Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 39 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1986 đến 28-1-1987

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1986 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

Xét về ngũ hành 

Xem tử vi Bính Dần 2024 nữ mạng nhận thấy người sinh năm này thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn cũng thuộc ngũ hành Hỏa tương ứng với mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Trong năm Giáp Thìn, những người tuổi này dễ có sự liên kết cũng như hùn hạp về vốn liếng với anh em, bạn bè. Bản thân có dự định nào mới đều có cơ hội tiến hành. Tài chính của người bản mệnh này cũng tương đối thuận, nhất là vào giữa năm. Tuy nhiên cần chú ý vào cuối năm tài chính, tiền bạc không được thuận lợi bằng thời điểm trước.

Xét về thiên can 

Thiên can Bính ngũ hành Hỏa của tuổi gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Tử vi tuổi dần 1986 năm 2024 nữ mạng cho biết chủ mệnh công việc không kỳ vọng có sự khởi sắc. Hơn nữa với những mong muốn đặt ra cho công việc năm này có thể khó đạt được. Khi xét về mối quan hệ ngũ hành của thiên can thì can năm tương sinh cho can của tuổi nên người tuổi này trong năm công việc được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó với sự mở mang công việc được lợi. 

Xét về địa chi

Xem tử vi nữ 1986 năm 2024 nhận thấy địa chi của người tuổi này gặp năm chi Thìn 2024 là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc của người tuổi Dần trong năm Giáp Thìn không có nhiều chuyển biến mới, cũng không đón nhận được vận may. Ngũ hành của địa chi năm xung khắc với ngũ hành địa chi của người tuổi Dần nên những thay đổi công việc thường không được như ý muốn, dễ đưa tới những điều bất lợi.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng, người này cung phi Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là khí chủ về Lục Sát: Năm 2024 Giáp Thìn là năm chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi, khó khăn trong công việc vì bị người khác phá hoại. Ngũ hành cung phi tuổi có quan hệ xung khắc của ngũ hành cung phi năm 2024 dẫn tới tiền bạc trong năm phải lo lắng, công việc cũng cần suy nghĩ.

Kết luận tử vi 2024 Bính Dần nữ mạng: Đối với quý nữ thì trong năm nay có thiên hướng và có định hướng về mở mang công việc làm ăn cũng như có tính toán mới trong cuộc sống. Ngoài ra trong năm 2024 mọi việc cũng khá là may mắn mưu cầu về làm ăn cũng dễ dàng tuy nhiên cũng phải vất vả nhiều trong làm ăn. Đối với sức khỏe của nữ Bính Dần trong năm nay chú ý xương khớp và máu huyết không được tốt 

Vận hạn tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

Nữ 1986 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng sao Mộc Đức chủ về năm người nữ mạng tuổi này có sự an vui, tốt lành, may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Nữ mạng tuổi này cần đề phòng trong năm phát sinh bệnh tật, nhất là bệnh về máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ Bính Dần năm 2024

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Bính Dần nữ mạng 2024 cho biết hạn Tam Kheo ý nghĩa về năm sức khỏe của người nữ mạng tuổi này có thể không được tốt. Đó là bệnh liên quan tới phong thấp hoặc xương khớp. Nên hạn chế đi lại trong năm này, nếu đi lại thì nên cẩn thận xe cộ. Chú ý đề phòng những xây xát tay chân.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Bính Dần nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc

Vận niên 2024 tuổi Bính Dần nữ mạng 1986 

Thử Quy Điền: Tốt

Theo tử vi nữ mạng 1986 năm 2024 vận niên Thử Quy Điền tượng trưng cho hình tượng của chuột chui trở về với ruộng lúa. Đây là năm các công việc người này thực hiện đều được quý nhân hỗ trợ. Công danh, tiền bạc đều có sự thăng tiến. Nhiều may mắn bất ngờ có thể đưa tới trong năm này. Có chuyện vui hỷ sự, gặp được bạn tốt. Tuy nhiên các công việc đều nên kín đáo và cẩn thận sẽ duy trì mọi thành quả bền lâu. 

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Bính Dần

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm Giáp Thìn, vận số của nữ tuổi Bính Dần không có sự phát triển tích cực trong nhiều mặt của cuộc sống. Sức khỏe cần được chú ý đặc biệt, vì có nguy cơ mắc các bệnh tật hoặc đau ốm. Phương diện gia đạo trong năm này cũng không như mong muốn.

Tổng kết: 

Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều khởi sắc trên phương diện công danh sự nghiệp hay mưu cầu tiền bạc. Hãy tận dụng thời cơ này để phát triển công việc, tạo thêm thu nhập, giúp cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn. Ngoài ra, nữ mạng sinh năm 1986 cũng cần chú ý các bệnh về xương khớp và máu huyết. Chúc một năm mới An Khang Thịnh Vượng và mọi sự Tốt Lành.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước