Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2024 từ chuyên gia phong thủy

Chủ nhật, 15/10/2023 - 9:22

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và với mỗi người đều mong muốn cuộc sống của mình sẽ được thăng tiến, phát triển và thuận lợi. Vậy với tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024, vận số cuộc sống trong năm tới sẽ ra sao? Cùng tìm hiểu nhé.

Giáp Thìn - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 61 Tuổi

Sinh từ: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Đối với NỮ tuổi 1964, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

Tử vi 1964 nam mạng 2024 về ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm Giáp Thìn ngũ hành cũng thuộc Hỏa là quan hệ Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn, người sinh năm này dự báo phát triển liên kết làm ăn với anh em hoặc người thân thuận lợi. Đồng thời bản thân cũng có những định hướng mới công việc và cuộc sống. Sức khỏe không phải là vấn đề đáng ngại trong năm này. Về phương diện tài chính thì nên tận dụng khoảng thời gian giữa năm sẽ có nhiều cơ hội thu được nhiều tiền bạc.

Tử vi 2024 nam 1964 về thiên can 

Thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) có mối quan hệ chủ về Tương Trợ với thiên can Giáp của năm 2024. Năm này công việc của người tuổi này có được sự hỗ trợ và trợ giúp của quý nhân. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam năm 2024 thấy công việc kinh doanh dễ liên kết, hùn hạp, hoặc phát triển mở rộng sự nghiệp. Đây cũng là năm bản mệnh tốt nên người tuổi này có thể thực hiện những dự tính đã vạch, lập kế hoạch cho việc đại sự, mọi việc diễn ra thuận lợi, may mắn và đạt được kết quả. 

Tử vi 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng về địa chi

Người tuổi này có địa chi là Thìn, năm 2024 địa chi Thìn là chủ về Thái Tuế của Bản Mệnh, điều này thường được gọi là tự hình năm tuổi. Theo đó, người tuổi Giáp Thìn năm 2024 gặp Thái Tuế đáo tụng đình, dẫn tới việc khó tránh đưa tới những chuyện thị phi. Luận tử vi 1964 năm 2024 nam mạng thấy công việc trong năm dễ thay đổi. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn có thể có những định hướng mới, sự mở mang hay phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống trong năm Giáp Thìn 2024. 

Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2024 về cung phi 

Người tuổi này cung phi là Ly là hành Hỏa gặp cung phi Chấn của năm thuộc hành Mộc thể hiện về quan hệ Sinh Khí: Sinh Khí là sao có ý nghĩa tốt nên người cung phi Ly trong năm Giáp Thìn mưu cầu công việc, danh lợi đều thuận như ý muốn. Cùng với đó, nếu mở mang thêm công việc sẽ được xuôi thuận và kết quả tốt đẹp. Về mối quan hệ của ngũ hành cung phi năm và cung phi tuổi này Tương Sinh nên làm việc gì trong năm cũng tốt, quý nhân giúp đỡ, làm ăn may mắn và có tin vui gia đạo.

Kết luận: Chiếu theo các sao tử vi trong năm Giáp Thìn thì chủ về không được tốt công việc làm ăn trong năm nay không nên mở mang và thay đổi chủ về gặp bất lợi cũng như phải chú ý trong công việc làm ăn có người phá hoại đưa tới. Ngoài ra xem tử vi nam mạng 1964 năm 2024 thấy nam mạng trong năm nay phải lưu ý vấn đề tình cảm gia đình không được tốt trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới. 

Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nam 1964 năm 2024 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mệnh của tử vi tuổi 1964 nam mạng năm 2024 là sao Kế Đô, đây là hung tinh chủ về một năm chủ mệnh nam mạng dễ đau ốm hoặc gặp những chuyện bất lợi khi đi lại xe cộ. Bản thân hao tài, tốn của, cẩn thận tang khó và chuyện buồn rầu. Cẩn thận về gia đình có chuyện không may mắn có thể đưa tới. Xấu nhất trong năm có thể kể tới tháng 3, tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi Giáp Thìn nam mạng 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 gặp hạn Địa Võng nên tránh thời điểm đi chơi vào giờ và ngày Tuất. Vì chủ về những chuyện buồn đưa tới. Lời nói cũng cần cẩn thận, tang sự trong họ tộc. Không nên kỳ vọng quá nhiều cho công việc làm ăn trong năm này. Dễ đưa tới những bất lợi và bỏ dở ở giữa chừng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Dương Hồi Ngàn tương ứng với hình tượng của Dê về được với rừng núi. Theo đó có thể tha hồ thưởng thức những tươi tốt của cỏ cây, hoa quả, thỏa chí tang bồng. Trong năm người này gặp dịp cho phát triển công việc kinh doanh, triển vọng cho sự nghiệp. Bên cạnh đó cũng gặp được bạn tốt và gia đình đưa tới tin vui về việc thêm người. Nếu bản thân người này biết cách kiềm chế thì kết quả tốt đẹp bền lâu. Ngoài ra chú ý tham gia giao thông cẩn thận, tiền bạc hay tài sản lưu tâm cách quản lý.

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Thìn nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm này, vận số của tuổi Giáp Thìn nam mạng không có tiến triển tích cực hơn. 

Kết luận tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024:

Năm 2024, nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ trải qua một năm với nhiều thử thách và khó khăn, nhưng cũng có thể mang đến những cơ hội và thành công. Với sự thông minh, sáng tạo và kiên trì, nam giới này có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng trong quản lý tài chính và sức khỏe để tránh các rủi ro không mong muốn. Những quý nhân và sự giúp đỡ từ người thân sẽ giúp nam giới này vượt qua những khó khăn và đạt được những thành công trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước