Luận Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2024 nữ mạng chi tiết, chính xác 99%

Thứ 4, 11/10/2023 - 19:51

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng dự đoán vận trình cuộc sống trong năm nay thì có sự may mắn hơn, sẽ gặp nhiều điều cát lợi. Có tin vui đưa tới trong học hành thi cử và xuất hành đi xa thì đón nhiều cơ hội may mắn. Tuy nhiên về phương diện tình cảm gia đình của nữ 2005 chưa được tốt thiếu, hòa khí và có chuyện phiền muộn xảy ra. Để nắm rõ hơn, mời quý nữ xem phần luận chi tiết dưới đây:

Ất Dậu - Xướng Ngọ Chi Kê (Gà gáy trưa)

Âm mạng - Tuổi Âm: 20 Tuổi

Sinh từ: 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Nếu là NAM mạng sinh năm 2006 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nữ mạng, người tuổi này có bản mệnh ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành thuộc Hỏa chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất (Xấu): Theo đó đây là năm người tuổi này chủ về mọi việc đều hao tổn. Bản thân sức khỏe có thể không được tốt. Các công việc tiến hành đều không thuận và gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên những khó khăn này đều có thể giải quyết và đạt được kết quả như mong muốn. Chú ý về tháng 5 âm lịch là tháng Hỏa vượng nên người tuổi này làm việc gì cũng cần cẩn trọng hao tán tiền bạc hoặc phiền muộn đưa tới.

Thiên can 

Thiên can của tuổi Ất (thuộc hành Mộc) gặp thiên can của năm Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa. Luận giải tử vi nữ 2005 năm 2024, chủ mệnh công việc diễn ra bình thường. Tiền bạc có thể kiếm ra được nhưng cơ bản ở mức đủ cho những chi tiêu của bản thân và gia đình. Ngũ hành thiên can là Mộc Dương gặp với Mộc  m của ngũ hành thiên can tuổi thể hiện một năm có sự tính toán, công việc nhận được sự giúp đỡ của người thân. Ngoài ra đi xa gặp nhiều thuận lợi. 

Địa chi

Những người có năm sinh này tuổi Dậu gặp năm 2024 Giáp Thìn địa chi Thìn là Nhị Hợp: Trong tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng dự đoán nhiều khả năng kinh doanh, buôn bán có sự mở rộng, phát triển và được quý nhân giúp đỡ. Trong năm các công việc của người tuổi này đạt được thành quả như ước muốn. Về ngũ hành địa chi giữa năm và ngũ hành tuổi Dậu là Tương Sinh (Thổ tương sinh cho Kim), do vậy trong năm xuất tiền đầu tư hay xuất tiền vào công việc kinh doanh, làm ăn.

Cung phi 

Xem bói tử vi nữ mạng 2005 năm 2024, người sinh năm này cung phi Khôn (hành Thổ) gặp cung phi Chấn của năm 2024 ngũ hành Mộc là thể hiện khí Họa Hại: Cuộc sống của người tuổi này trong năm Giáp Thìn không được may mắn, có thể vướng phải thị phi. Thêm vào đó, mối quan hệ ngũ hành của cung phi năm chủ về xung khắc ngũ hành cung phi tuổi nên công việc của người tuổi này phải tự mình làm chủ, không được hỗ trợ và không nên thay đổi.

Kết luận tử vi tuổi dậu 2005 năm 2024 nữ mạng: Vận trình cuộc sống trong năm Giáp Thìn của nữ 2005 được dự đoán có sự may mắn, hanh thông hơn so với năm trước. Chủ về có tin vui đưa tới trong học hành thi cử, dễ đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên về gia đạo thiếu hòa khí và dễ có chuyện phiền muộn đưa tới.

Vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2005 nữ mạng năm 2024

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng, đây là năm sao Vân Hớn chiếu nên người tuổi này nữ mạng công việc kinh doanh hay buôn bán chủ về bình thường, an ổn. Nếu mang thai thì nên chú ý về sức khỏe trong quá trình thai sản. Ngoài ra chú ý khẩu thiệt, gặp phải chuyện tai hình, đau yếu, thưa kiện thua thiệt. Đặc biệt thời tháng 2 và tháng 8 âm lịch xấu cho tình cảm gia đình, chăn nuôi và cẩn thận chuyện quan sự. 

Sao hạn tử vi 2024 Ất Dậu nữ mạng

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Luận tử vi Ất Dậu 2024 nữ mạng cho biết, hạn Thiên Tinh thể hiện ý nghĩa về bản thân trong năm có thể bị chứng ngộ độc. Ra ngoài công việc đưa tới tai bay vạ gió. Bên cạnh đó chú ý miệng tiếng, tránh chuyện thị phi hoặc đưa tới những bất lợi. Nếu mang thai trong năm đi lại cần hết sức cẩn thận, sức khỏe của chủ mệnh cũng không tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Ất Dậu không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 nữ tuổi 2005

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Theo tử vi tuổi 2005 nữ mạng năm 2024, vận niên Trư Phùng Hỏa là vận niên tượng trưng cho hình ảnh Heo gặp phải lửa nên mang ý nghĩa không tốt. Người tuổi này gặp vận niên Trư Phùng Hỏa cần chú ý về công việc cuộc sống đa phần sẽ trái lòng và nghịch lý. Tuy nhiên làm ăn dễ bị chống phá. Về mặt tinh thần cũng phải lo lắng về nhiều phương diện. Tình cảm của gia đình trong năm cũng chủ về bất hòa, có nhiều vấn đề có thể nảy sinh

Tứ trụ tử vi nữ 2005 năm 2024

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về trong năm 2024 nữ Ất Dậu cần chú ý công việc làm ăn của gia đình không được tốt, có thể làm ảnh hưởng tới tình cảm, gây ra những mâu thuẫn. Đối với việc học hành của bản thân nữ 2005 trong năm nay khá tốt, việc học hành có sự mở mang, đạt được kết quả cao.

Tổng kết:

Luận giải tử vi tuổi Ất Dậu năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là một năm với nhiều cơ hội may mắn. Trong năm nay nữ tuổi 2005 có thể gặp được quý nhân giúp đỡ về đường học hành và tình cảm. Nếu xuất hành đi xa thì cát lợi và nếu có mưu cầu về nơi ăn chốn ở cũng may mắn. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này để giúp cuộc sống thêm phần hanh thông và hạnh phúc hơn!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước