Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 - [Giải Hạn - Đón Tài Lộc]

Thứ 4, 11/10/2023 - 16:23

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo các sao tử vi và các sao chiếu tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho thấy năm nay vận trình cuộc sống khá tốt, nhất là phương diện công việc và học hành đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra trong nhà có tin vui đưa tới. Chuyện tình cảm của nữ 2003 cũng khá may mắn. Để nắm bắt được những thông tin chi tiết nhất, mời quý nữ theo dõi phần luận giải dưới đây:

Quý Mùi - Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 22 Tuổi

Sinh từ: 01/02/2003 đến 22/01/2004

Ngũ hành bản mệnh:  Dương Liễu mộc (Cây dương liễu)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con cọp

Nếu là NAM mạng sinh năm 2003 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024

Ngũ hành 

Theo tử vi nữ 2003 năm 2024, người tuổi này bản mệnh thuộc hành Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất: Trong năm này, những người sinh năm ngũ hành Mộc cẩn thận về bản thân có thể bị hao tổn nhiều. Công việc bản mệnh tiến hành tuy có những dự báo xuôi thuận nhưng gặp vấn đề về có đầu mà lại không đuôi. Mở mang trong công việc có thể diễn ra nhưng cũng không được như ý muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ bị bệnh về ngực. Ngoài ra, đây là năm chủ mệnh nên lưu tâm thời điểm cuối năm gặp phải bất lợi. 

Thiên can 

Thiên can tuổi Quý thuộc ngũ hành Thủy và năm 2024 thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc chủ về quan hệ là Bình Hòa. Luận giải tử vi tuổi mùi 2003 năm 2024 nữ mạng cho biết công việc chủ mệnh mưu cầu nhiều khả năng không được tốt đẹp. Đây là năm người thiên can Quý có lộc tiền bạc đưa tới, nhưng chỉ bình thường và chưa được hanh thông. Ngoài ra về phương diện sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, bản thân lưu tâm nếu ốm đau trong năm này sẽ có thể lâu khỏi bệnh. 

Địa chi

Địa chi người tuổi Mùi gặp năm địa chi Thìn chủ về Tứ Hành Xung: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho hay cuộc sống của người tuổi Mùi trong năm gặp phải bất lợi. Công việc cũng không được thuận như ý muốn và sức khỏe dễ bị bệnh tật, ốm đau và lâu khỏi. Đây cũng là năm công việc của người tuổi Mùi dễ thay đổi. Xét ngũ hành của địa chi Mùi gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn cùng Thổ nên Thổ Vượng. Do đó, trong năm 2024 phương diện tiền bạc hay công việc càng thêm phần bất lợi

Cung phi 

Xem tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2024 về cung phi người tuổi này Ly (ngũ hành thuộc vào Hỏa) gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc vào Mộc) thể hiện về mối quan hệ Sinh Khí: Đây là sao có ý nghĩa tốt. Điều này đưa tới mưu cầu liên quan tới công danh. Bên cạnh đó, công việc có sự thêm mới và phát triển hơn. Ngũ hành Mộc của cung phi năm Tương Sinh với ngũ hành Hỏa của cung phi tuổi này vì thế làm ăn gặp nhiều điều may mắn. Các công việc nhận được sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ khá tốt. Ngoài ra, đây là năm đưa tới cho gia đạo những tin vui.

Kết luận tử vi nữ 2003 năm 2024: Cuộc sống trong năm nay khá tốt, mọi việc đạt được kết quả như mong muốn. Nữ tuổi này sẽ có tin vui đưa tới về tình cảm. Ngoài ra về việc học tập năm Giáp Thìn cũng khá tốt, đạt được kết quả cao. Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp nhiều may mắn và cát lợi.

Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ mạng 2003 năm 2024

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 cho biết sao Thái Âm mang ý nghĩa về năm mới người tuổi này được vui vẻ, mọi sự thuận ý muốn. Cuộc sống gia đạo hạnh phúc, ổn định và tiền bạc cũng hanh thông. Sức khỏe có thể dễ đau ốm, nhất là tháng 11 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 Quý Mùi nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tử vi 2003 năm 2024 nữ mạng, đây là hạn có thể đưa tới những bất lợi liên quan tới sức khỏe của người nữ tuổi này. Gặp hạn Tam Kheo cần chú ú đi lại xe cộ không thuận lợi, đề phòng chân tay xước xát. Ngoài ra người tuổi này còn dễ bị bệnh phong thấp, xương khớp, nên cần thăm khám và điều trị định kỳ trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Mùi nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Quý Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 2003

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Thỏ lộng nguyệt thể hiện về hình tượng thỏ vờn trăng, đây là một trong những vận niên tốt. Theo tử vi tuổi mùi 2003 năm 2024 nữ mạng, người này có nhiều điều vui vẻ đưa tới, mưu cầu danh lợi thành đạt, tiền bạc rủng rỉnh và cuộc sống hạnh phúc. Nếu trong thời gian trước đó gặp khó khăn thì đã tới thời điểm tự nhiên có may mắn tới và nhanh chóng giải quyết những bất lợi đó. Thi cử khoa bảng hay xin việc đều như ý muốn. Ra ngoài gặp được nhiều người bạn tốt. Tuy nhiên bản mệnh hạn chế những buổi tiệc tùng trong năm, vay nợ nên tránh và tiêu pha chú ý.

Tứ trụ 2024 Quý Mùi nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc làm ăn của nữ tuổi Quý Mùi năm 2024 không có sự thay đổi. Tuy nhiên sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2024 nhận thấy đây là một năm với nhiều khởi sắc. Chuyện tình cảm tốt đẹp, kết quả học hành như ý, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn. Quý nữ tuổi 2003 nên tận dụng thời cơ tốt đẹp này để tiến hành những kế hoạch, dự định để gia tăng khả năng thành công. Lời cuối xemsomenh.com chúc nữ mạng Quý Mùi một năm mới “Học hành tấn tới - Thi cử đỗ đạt”.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước