Xem Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng năm 2024 chi tiết: Học hành - sức khỏe!

Thứ 4, 11/10/2023 - 19:19

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc chưa được tốt, không có nhiều khởi sắc. Chủ về việc học tập chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, chuyện tình cảm đôi lứa xảy ra nhiều mâu thuẫn, sức khỏe không tốt. Ngoài ra, năm nay, nữ mạng tuổi 2006 có khả năng sẽ thay đổi về nơi ăn chốn ở. Những thông tin tử vi tuổi 2006 nữ mạng năm 2024 sẽ được luận giải chi tiết dưới đây:

Bính Tuất - Tự Miên Chi Cẩu (Chó đang ngủ)

Dương mạng - Tuổi Âm: 19 Tuổi

Sinh từ: 29-01-2006 đến 16-02-2007

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2006 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành thuộc vào Thổ gặp năm 2024 là Giáp Thìn có ngũ hành thuộc vào Hỏa nên chủ về mối quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Luận giải tử vi 2006 nữ mạng năm 2024 cho biết trong năm Giáp Thìn người ngũ hành thuộc Thổ có thể đón được nhiều tin vui cuộc sống. Mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm này cũng tương đối tốt. Đây cũng là năm chủ mệnh nên có sự xuất tiền cho công việc, đầu tư làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, xuất hành trong năm này cũng có lợi, được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ nhiều việc.

Thiên can 

Thiên can của tuổi Bính thuộc ngũ hành Hỏa gặp thiên can Giáp của năm Giáp Thìn thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Trong năm này, tử vi nữ 2006 năm 2024 dự đoán người tuổi này công việc diễn ra cơ bản bình thường, không có sự khởi sắc và khó đạt được những mong muốn của bản thân. Tuy nhiên ngũ hành của can năm Giáp Thìn lại có sự tương sinh cho ngũ hành can tuổi này nên chủ về được người xung quanh hoặc bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra đối với việc mở mang đón được thuận lợi. 

Địa chi

Xem tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2024 người sinh năm này tuổi Tuất gặp năm 2024 địa chi Thìn là mối quan hệ Tương Xung hay cũng gọi là Tuế Phá bản mệnh: Trong năm Giáp Thìn công việc của chủ mệnh tuổi này gặp phải những khó khăn, đưa tới điều bất lợi và dễ thay đổi trong kinh doanh làm ăn. Mọi việc người tuổi Tuất tiến hành không đạt được những kết quả như ý muốn. Sức khỏe trong năm chủ về không tốt, ốm đau thường lâu khỏi. Ngoài ra, chú ý về chuyện buồn đưa tới cho gia đạo hay bạn bè, anh em.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng, người tuổi này cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc gặp năm có cung phi Chấn cũng ngũ hành Thổ là quan hệ Phục Vị: Trong năm Giáp Thìn chủ mệnh tuổi này công việc không có sự khởi sắc, hay thay đổi đáng kể. Người tuổi này cũng không nên tiến hành các dự định về thay đổi công việc vì không được thuận lợi. Về ngũ hành của cung phi tuổi và ngũ hành cung phi năm có quan hệ bình hòa. Theo đó, phương diện tình cảm hay tiền bạc của chủ mệnh trong năm cũng cơ bản bình thường.

Kết luận tử vi 2006 nữ mạng năm 2024: Dựa vào những phân tích ở trên có thể thấy diễn biến cuộc sống năm tới của chủ mệnh không có nhiều khởi sắc. Nhất là về phương diện học hành không được như ý, tình cảm có mâu thuẫn, rạn nứt. Chú ý có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Bính Tuất năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, chủ mệnh chú ý về tình cảm trong gia đạo, dễ đưa tới những điều không được như ý muốn. Sức khỏe không tốt, khó tránh thị phi và tài chính cũng không thuận lợi. Nếu mang thai trong năm Giáp Thìn người nữ mạng tuổi này nhiều khả năng đón được cát lợi và may mắn. Nhưng nếu không mang thai trong năm thì công việc không tốt, cuộc sống bất ổn, xấu nhất trong năm cụ thể là tháng 3, 9.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2006 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2024 đây là hạn chiếu của tuổi thể hiện ý nghĩa về bản thân trong năm có thể bị chứng ngộ độc. Ra ngoài công việc đưa tới tai bay vạ gió. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên Tinh chú ý miệng tiếng, tránh chuyện thị phi hoặc đưa tới những bất lợi. Nếu mang thai trong năm đi lại cần hết sức cẩn thận, sức khỏe của chủ mệnh cũng không tốt.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Bính Tuất năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 tuổi Bính Tuất nữ mạng

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong tương ứng với hình tượng của Chó đang bị gió độc, tử vi tuổi Tuất 2006 năm 2024 nữ mạng dự báo về năm Thìn đưa tới những điều không được may mắn. Chủ mệnh lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó cũng chú ý công việc, bản thân khéo léo, duy trì công việc hiện tại sẽ tốt hơn, hạn chế việc thay đổi. Thời cơ đưa tới hoàn toàn có thể đưa người tuổi này tới với những thành công ước vọng. Quan hệ về tình cảm bạn bè thì gặp được bạn tốt, tuy nhiên chủ mệnh nên giữ mình, hạn chế tranh cãi.

Tứ trụ tử vi 2006 nữ mạng năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về vận số năm 2024 của nữ Bính Tuất không được may mắn, mọi việc chưa có sự thay đổi tích cực, việc học hành chưa đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó phương diện gia đạo và tình cảm bình thường.

Tổng kết tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng: 

Năm nay không phải là một năm có nhiều may mắn đối với chủ mệnh. Cần nỗ lực hơn trong việc học hành nếu không kết quả sẽ không được như ý. Chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn, cần chia sẻ và quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Đồng thời nên thường xuyên rèn luyện thể thao và ăn uống khoa học để nâng cao sức khỏe.

Lời cuối xemsomenh.com chúc nữ Bính Tuất một năm mọi sự thuận lợi và hạnh phúc.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước