Luận tử vi tuổi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2024 - [Hóa Hung thành Cát]

Thứ 4, 11/10/2023 - 14:33

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 nhận thấy cuộc sống trong năm nay có phần tốt và gặp may mắn hơn so với năm trước. Chủ về đường công việc cũng như mưu cầu tiền bạc khá tốt. Tuy nhiên đối với tình cảm của nữ 2004 cũng không được thuận lợi. Xem phần luận giải chi tiết vận trình cuộc sống của nữ tuổi Thân 2004 ngay dưới đây:

Giáp Thân - Quá Thụ Chi Hầu (Khỉ leo cây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 21 Tuổi

Sinh từ: 22 -01-2004 đến 08-02-2005

Ngũ hành bản mệnh: Tuyền Trung Thuỷ (nước trong giếng)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - xương con gà, tướng tinh con cua

Nếu là NAM mạng sinh năm 2004 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng, ngũ hành của người có bản mệnh Thủy gặp năm có ngũ hành Hỏa là chủ về mối quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Vì thế trong năm Giáp Thìn người bản mệnh này mọi việc đều chủ về sự hao tổn. Sức khỏe cần chú ý, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Những công việc tiến hành đều chủ về bất lợi hoặc đưa tới trở ngại. Tuy nhiên trong năm này chủ mệnh có thể đạt được thành quả công việc vì nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Ngoài ra tháng 5 chính là tháng Hỏa Vượng, người bản mệnh Thủy nên cẩn trọng công việc, nhiều khó khăn có thể đưa tới hoặc sự hao tán của tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi (ngũ hành Mộc) gặp can Giáp của năm 2024 (ngũ hành Mộc) thể hiện mối quan hệ Tương Trợ. Công việc của chủ mệnh theo tử vi nữ 2004 năm 2024 dự báo được hanh thông và có được sự giúp đỡ từ quý nhân. Đối với công việc kinh doanh, buôn bán nhiều khả năng có hùn hạp hay chung vốn, hoặc liên kết với người xung quanh. Đây là năm người tuổi này bản mệnh tốt, vì vậy nếu có dự định thực hiện công việc hay lên kế hoạch nào thì nên tiến hành. 

Địa chi

Địa chi của người có năm sinh này là Thìn gặp năm 2024 địa chi Thìn là Thái Tuế Bản Mệnh được gọi là tự hình của năm tuổi. Theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024, chủ mệnh tuổi Thìn năm này gặp Thái Tuế đáo tụng đình cho nên có thể gặp phải những chuyện thị phi trong các mối quan hệ hoặc trong công việc. Đây là năm người tuổi Thìn có những thay đổi cho công việc của bản thân, dễ thay đổi về tư tưởng hoặc những định hướng mới. Ngoài ra về cuộc sống cũng có những hướng mới.

Cung phi 

Luận tử vi 2024 Giáp Thân nữ mạng cho hay người tuổi này cung phi Khảm Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 cung phi Chấn Mộc là khí Thiên Y: Trong năm đối với người cung Khảm Thủy sức khỏe được ổn định và không lo ốm bệnh. Dự định công việc gì trong năm này cũng nên tiến hành, được lợi và quý nhân giúp đỡ. Tài chính ổn định và có sự phát triển hưng vượng. Về ngũ hành cung phi Mộc của năm gặp ngũ hành cung phi Thủy của tuổi là Tương Sinh, người tuổi này cần chú ý về sức khỏe hay những đầu tư trong năm. 

Kết luận tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng: Dự đoán cuộc sống trong năm nay có phần may mắn hơn mọi năm, chủ về mưu cầu mọi việc dễ dàng, xuất hành đi xa thì có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên về sức khỏe của bản thân nữu 2004 thì không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi bệnh. Ngoài ra về tình cảm trong năm nay chưa được như ý muốn.

Vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2004 nữ mạng năm 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 cho biết sao chiếu mệnh năm này là sao Mộc Đức nên chủ mệnh có cuộc sống được gặp được nhiều điều may mắn, chuyện tình cảm an vui và như ý muốn. Những tháng tốt nhất của năm là tháng 10, tháng Chạp âm lịch. Người tuổi này nên lưu tâm về vấn đề sức khỏe liên quan tới máu huyết.

Sao hạn tử vi nữ mạng 2004 năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi Giáp Thân nữ mạng năm 2024, năm này chủ mệnh chú ý về hạn mất mát về của cải, dễ gặp phải những vấn đề tai bay vạ gió. Gặp hạn Ngũ Mộ chú ý mua sắm đồ cần có đủ hóa đơn. Có thể trong năm phải chi tiêu nhiều khoản. Không nên cho người khác ngủ nhờ để tránh được những tai bay vạ gió đưa tới. Ngoài ra tránh mua đồ lậu.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Tam tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 2004

Theo tử vi tuổi thân 2004 năm 2024 nữ mạng, vận niên tuổi là Thử Quy Điền tương ứng vận niên tốt, hình tượng về chuột trở lại với ruộng lúa. Vì thế năm Giáp Thìn dự báo có nhiều chuyển biến tốt đẹp đến với người tuổi này. Quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Được người khác hợp tác và tin tưởng, cơ hội đầu tư kinh doanh đưa tới. Duy trì công việc cũ trong năm này cũng mang ý nghĩa tốt, người tuổi này dễ đón được nhiều lợi tức cũng như an vui trong tinh thần. 

Tứ trụ 2024 Giáp Thân nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn của nữ Giáp Thân tuy không có sự thay đổi nhưng sẽ gặp được may mắn và quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra,tiền bạc có sự tiêu pha nhiều nhưng cũng dễ kiếm tiền trong năm 2024 này.

Tổng kết:

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 nhận thấy cuộc sống năm tới của chủ mệnh có phần tốt xấu bát phân. Phương diện công việc hay mưu cầu tiền bạc có phần khởi sắc hơn năm trước. Tuy nhiên tình cảm không được như ý muốn, sức khỏe cũng không tốt, dễ mắc đau ốm. Nữ mạng sinh năm 2004 cần chú ý điều này. 

Lời cuối xemsomenh.com chúc nữ mạng Giáp Thân một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước