Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2024 - Chi tiết và Chuẩn xác 99%

Chủ nhật, 8/10/2023 - 16:47

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2024 nữ mạng cho biết trong năm nay về tình cảm gia đạo khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới. Về mưu cầu về công việc và tiền bạc cũng dễ dàng đối với nữ mạng 1987. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa đều cát lợi và có chuyện vui may xuất hiện, nên tận dụng tốt cơ hội này. Để biết thêm chi tiết từng phương diện mời quý nữ sinh năm 1987 theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây:

Đinh Mão - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 38 Tuổi

Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988 

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Nếu là NAM mạng sinh năm 1987 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Theo đó trong năm Giáp Thìn, người mệnh Hỏa các công việc tương đối suôn sẻ. Bản thân dễ có sự hùn hạp hoặc phát triển làm ăn với anh em hoặc bạn bè người thân. Những dự định mới muốn tiến hành trong cuộc sống hay công việc năm này cũng đạt được kết quả tốt. Về sức khỏe tương đối tốt. Tiền bạc trong các tháng giữa năm nhiều cơ hội kiếm ra hơn so với những tháng cuối của năm.

Thiên can 

Thiên can của người này Đinh thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Theo tử vi Đinh Mão nữ mạng 2024 trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này chú ý về công việc kinh doanh làm ăn không được khởi sắc, có thể bản thân kỳ vọng công việc không như ý muốn. Ngũ hành thiên can năm Giáp Thìn tương sinh với ngũ hành thiên can Đinh tuổi này nên chủ mệnh công việc có tin vui tới. Ngoài ra về nơi ăn chốn ở trong năm Giáp Thìn chủ mệnh cũng có thể đón tin vui.

Địa chi

Địa chi Mão của người tuổi này thuộc hành Mộc gặp chi Thìn của năm 2024 thuộc hành Thổ là mối quan hệ Lục Phá: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho hay mọi công việc tiến hành trong năm Giáp Thìn dễ đưa tới kết quả không như mong muốn, có thể gặp phải nhiều biến động. Về ngũ hành địa chi, ngũ hành Mộc của địa chi tuổi với ngũ hành Thổ của địa chi năm là Tương Khắc nên người tuổi Mão trong năm chú ý vấn đề sức khỏe, dễ hao tổn và gia đạo cũng có thể gặp chuyện buồn.

Cung phi 

Xem bói tử vi 2024 Đinh Mão nữ mạng cho hay người tuổi này có năm sinh thuộc cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) năm Giáp Thìn chủ về khí Họa Hại: Cuộc sống của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn cần lưu tâm về không được như ý muốn và có chuyện thị phi. Quan hệ liên quan đến ngũ hành cung phi tuổi và cung phi năm tương khắc, vì vậy người cung Khôn năm 2024 không kỳ vọng nhận được giúp đỡ của quý nhân, thay đổi cũng không tốt.

 Kết luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng: Đối với nữ mạng trong năm nay về mặt tài chính thì có sự tiêu pha nhiều vào trong nhà của cũng như về công việc làm ăn. Ngoài ra mưu cầu về công việc làm ăn khá tốt có quý nhân giúp đỡ. Đối với gia đình thì trong năm nay có tin vui đưa tới về thêm người cũng như trong họ hàng người thân có tìn vui về thêm người trong năm nay về sức khỏe thì đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh

Vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1987 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng đối với sao Vân Hớn chiếu mệnh thì công việc kinh doanh không nhiều chuyển biến mới, duy trì bình hòa. Tuy nhiên sức khỏe sẽ không được tốt nếu đang trong thời kỳ thai sản. Cẩn thận thương tật, dễ bị ốm đau, chuyện bất lợi đưa tới khi thưa kiện, gặp chuyện tai hình. Tháng 2, tháng 8 là hai tháng xấu nhất của năm 2024 của người tuổi này, có thể gặp chuyện quan sự, tình cảm gia đạo không được hòa thuận.

Sao hạn tử vi Đinh Mão 2024 nữ mạng

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nữ 1987 năm 2024, hạn Ngũ Mộ là hạn chiếu chủ về có sự hao tán nhiều về tiền bạc. Bên cạnh đó về tinh thần có sự bất an. Với dự định mua sắm những đồ đạc thì nên có hóa đơn. Chớ mua đồ lậu. Năm này không cho người khác ngủ nhờ vì dễ đưa tới những điều không như ý muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi Đinh Mão 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Đinh Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Đinh Mão nữ mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng nhận thấy vận niên của tuổi năm Giáp Thìn là Trư Phùng Hỏa, tức là hình tượng của lợn gặp phải lửa, dự báo về năm có những thay đổi hay chuyển biến đột xuất. Người tuổi này thu nhập không được bao nhiêu nhưng phải vất vả công việc. Bản thân an phận thủ thường mới xong còn giúp ai thì dễ gặp phải cảnh làm ăn mà mắc oán. Ngoài ra thời cơ công việc đưa tới cũng nên kỹ lưỡng xem xét. Công việc làm công ăn lương cần lưu ý tiền bạc, giữ gìn tài sản. Cuối năm tình duyên mới hy vọng tốt lên. 

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng 1987

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay, mọi việc của nữ mạng tuổi 1987 chưa được tốt. Xuất hành ra ngoài gặp nhiều khó khăn và bất lợi. 

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng dự báo những thay đổi tích cực trong cuộc sống năm tới. Chủ về sự mưu cầu công danh được quý nhân giúp đỡ mà thuận lợi và tin vui thêm người trong gia đình. Với những thông tin luận về tử vi nữ mạng 1986 năm 2024 được chuyên gia gợi ý trên đây hy vọng quý nữ tuổi Đinh Mão có thể tận dụng được thuận lợi đồng thời có phương pháp ứng phó với những khó khăn trong năm. Chúc quý nữ năm mới 2024 thành công, may mắn và thỏa mọi ước nguyện.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước