Bói nhóm máu của 12 cung hoàng đạo

Máu con người được chia làm nhiều nhóm - dựa theo một số chất cacbohydrat và protein đặc thù trên hồng cầu. Hiện có khoảng 40 nhóm khác nhau đã được phát hiện, nhưng có hai nhóm quan trọng hơn cả là nhóm máu ABO và yếu tố Rhesus

Xem bói nhóm máu tiết lộ nhiều đặc điểm quan trọng trong tính cách và cuộc sống của mỗi người. Nếu bạn đã biết nhóm máu của mình, bạn đã tiến gần hơn đến việc hiểu rõ về tính cách, tình yêu và tài năng trong công việc, cuộc sống của mình. Dưới đây là sơ lược những đặc điểm nổi bật của các nhóm máu và đặc điểm chi tiết cung hoàng đạo của bạn khi ứng với một nhóm máu cụ thể.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Khám phá nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Bói nhóm máu nói gì về tính cách của bạn?

Bói nhóm máu của 12 cung hoàng đạo các nhà khoa học thấy được những đặc điểm:

Đặc điểm Nhóm máu A

Là những người phổ biến trên thế giới, người có nhóm máu A được biết đến với tính cách nhạy cảm và hợp tác. Bạn được công nhận bởi sự thông minh và tính cầu toàn của mình. Khi xem bói nhóm máu A bạn rất thành công và không ngừng nỗ lực để theo đuổi thành tựu trong cuộc sống. Nhóm máu A rất hòa thuận với các bạn nhóm máu A và AB

Bói tính cách qua nhóm máu

Đặc điểm Nhóm máu B

Người có nhóm máu B được biết đến là người cân bằng và thực tế nhất. Ở bạn toát lên sự đĩnh đạc, nhiều tham vọng, có tài năng lãnh đạo, hơn nữa còn rất chu đáo và nhạy cảm với người khác. Có thể nói, bói nhóm máu B do thường suy nghĩ bằng lý trí, khối óc hơn là bằng trái tim vì vậy mà bạn thuộc tuýp người lạnh lùng trong mắt người khác. Nhóm máu B có xu hướng rất hợp với nhóm B và nhóm máu AB.

Xem bạn thuộc Cung Hoàng Đạo nào theo ngày tháng năm sinh

Đặc điểm Nhóm máu O

Là nhóm máu chiếm hơn 35% dân số thế giới, được chia thành hai mặt: lãnh đạo và đơn độc. Bạn có tính tự lập cao và hay đưa ra những quyết định rủi ro. Trực giác chính là điểm mạnh được công nhận của bạn, tuy nhiên bạn nên khắc phục tính cách thiếu kiên trì của mình. Nhóm máu O rất có thể phù hợp với người cùng nhóm máu và nhóm máu AB.

Đặc điểm Nhóm máu AB

Được nhận các đặc điểm của cả nhóm máu A và B, mọi người đều trân trọng bạn, và bạn cũng hòa đồng với tất cả mọi người. Tính cách bạn nhút nhát hay hướng ngoại biến đổi như thời tiết vậy. Bói nhóm máu AB bạn chính là những con người của bữa tiệc với tính cách quyến rũ và nổi bật. Chăm chỉ, có tinh thần, sống hạnh phúc mỗi ngày vì người nhóm máu AB nhìn thấy mọi thứ trong cuộc sống đều đẹp và đáng mong đợi. 

Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo - Các cung hoàng đạo hợp nhau nhất

Xem bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo cung cấp những thông tin chính xác từ khoa học tính cách - đặc điểm các nhóm máu và dấu hiệu của các cung hoàng đạo trong chiêm tinh học. Hiểu rõ đặc điểm tính cách cung hoàng đạo khi ứng với một nhóm máu cụ thể giúp bạn phát huy được tài năng của bản thân và có kế hoạch trau dồi hoàn thiện bản thân mình ngày càng tốt hơn.

Bài viết liên quan:

Tình yêu 12 cung hoàng đạo

Tính cách 12 cung hoàng đạo nam nữ 

Cách đọc bản đồ sao cá nhân chính xác và chi tiết nhất